เศร้าแต่สวย ซึมแต่ซึ้ง “The Book of You & I” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มแรกของ “อเล็ค เบนจามิน” ที่กำลังเขย่าความรู้สึกของทุกคู่รัก จัดเต็มทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันแล้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

เศร้าแต่สวย ซึมแต่ซึ้ง “The Book of You & I” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มแรกของ “อเล็ค เบนจามิน” ที่กำลังเขย่าความรู้สึกของทุกคู่รัก จัดเต็มทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันแล้ว

แม้ These Two Windows อัลบั้มแรกของหนุ่ม อเล็ค เบนจามิน Alec Benjamin กว่าจะเปิดตัวก็ 29 พฤษภาคม 2563 แต่ก่อนจะถึงวันนั้น หนุ่มเสียงดีคนนี้ก็ปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆ ซึ่งได้รับ ความนิยม ฮิตติดลมบนทุกเพลงก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น “Oh My God”, “Demons”, “Mind Is A Prison”, “Must Have Been The Wind” และ Jesus in L.A.
                        และอีกไม่นานนักสำหรับการมาถึงของอัลบั้ม These Two Windows อเล็ค เบนจามิน ก็ส่งซิงเกิลใหม่ “The Book of You & I” มาบาดใจ บาดอารมณ์คนฟังกันอีกเพลง ที่หนนี้น่าจะสะกิดไปถึงก้นบึ้งของหัวใจก็ว่าได้ เพราะเขาจะพาไปรับรู้เรื่องราวของชายหนุ่มที่กำลังจะสูญเสียความรัก และพยายามรั้งเอาไว้ โดยอุปมาอุปมัยได้อย่างคมคาย เมื่อให้ความรักเหมือนกับการเขียนหนังสือร่วมกันของคนสองคน แต่แล้วคนหนึ่งก็เริ่มไม่ใส่ใจ แถมยังลบประโยคดีๆ ที่อีกฝ่ายเขียนไว้ออกไปด้วย
                        ถ้าเนื้อร้องว่าเศร้าแล้ว ยังไม่พอ เพราะดนตรีที่เป็นงานอะคูสติคใสๆ ก็ขับเน้นอารมณ์ของคนที่กลัวความผิดหวังได้อย่างชัดเจน แถมเสียงร้องของหนุ่มอเล็ค ก็ไม่ต้องห่วง กินใจเอาตายเช่นเคย
                        แต่ต่อให้เศร้าขนาดไหน The Book of You & I” ก็เป็นความเศร้าที่สวย ซึมยังไงแต่ก็จัดเต็มในเรื่องของความซาบซึ้ง สัมผัสได้ถึง ความรักของใครคนหนึ่งที่มีต่ออีกคน จนใครได้ยินก็ประทับใจกับสิ่งที่ใครคนหนึ่งพยายามทำเพื่อให้ความรักยังเดินหน้าต่อไปได้
                        นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟัง อเล็คยังส่งมิวสิควิดีโอ “The Book of You & I” ออกมาให้ได้ชมกันเรียบร้อยอีกต่างหาก โดยรับชมกันได้แล้วทางYouTube Channel : Alec Benjamin ส่วนใครที่อยากฟังเพลงนี้ และซิงเกิลอื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้าของอเล็ค เบนจามินก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad