เคเอฟซี ยืนยันเปิดร้านเคเอฟซี และบริการเดลิเวอร์รี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ รณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในที่ตั้ง พร้อมส่งถึงบ้านด้วยบริการส่งแบบไร้สัมผัส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

เคเอฟซี ยืนยันเปิดร้านเคเอฟซี และบริการเดลิเวอร์รี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ รณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในที่ตั้ง พร้อมส่งถึงบ้านด้วยบริการส่งแบบไร้สัมผัส


บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ไก่ทอดเคเอฟซี ยืนยันเปิดให้บริการร้านเคเอฟซี บริการเดลิเวอร์รี่ และไดร์ฟทรู ทั่วประเทศ รวม 73 จังหวัดทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้ปฏิบัติตาม ประกาศของกรุงเทพมหานครและกระทรวงมหาดไทย ในการปิดพื้นที่รับประทานในร้านในสาขาที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและ 5 จังหวัดปริมณฑล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทกำลังพิจารณาปิดบางสาขาที่ในห้างสรรพสินค้าที่มีการเข้าถึงยาก โดยพนักงานในสาขาที่ปิด จะถูกย้ายไปทำงานในร้านที่ยังเปิดบริการและช่วยสนับสนุนงานของช่องทางเดลิเวอร์รี่ที่มีจำนวนการสั่งเพิ่มสูงขึ้นมาก

นอกจากนี้ เคเอฟซี ขอร่วมรณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในที่ตั้ง เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อและติดเชื้อจากภายนอก โดยมีพนักงานเคเอฟซี จากจังหวัดต่างๆทั่งประเทศส่งข้อความรณรงค์ให้กำลังใจคนไทย อยู่บ้าน ยิ้มเข้าไว้  เคเอฟซียังอยู่คอยให้บริการ สามารถดูข้อความเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/131743256880713/posts/2824167230971622/

ลูกค้าสามารถใช้บริการเดลิเวอรี่พร้อมทางเลือกการจัดส่งแบบไร้สัมผัส ผ่านช่องทาง www.kfc.co.th หรือ       แอพลิเคชั่น KFC Thailand หรือ โทร 1150

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad