สวนสนุกดรีมเวิลด์ ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมต้านไวรัสโควิด-19 ขอหยุดบริการชั่วคราว 19 มีนาคม - 3 เมษายน2563 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

สวนสนุกดรีมเวิลด์ ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมต้านไวรัสโควิด-19 ขอหยุดบริการชั่วคราว 19 มีนาคม - 3 เมษายน2563


สวนสนุกดรีมเวิลด์  สุข สนุก ทั้งครอบครัว ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าในการป้องกันไวรัสโควิด -19  จึงขอหยุดบริการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม – 3 เมษายน 2563
            นางสาวรัสรินทร์ มิลิวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์  กล่าวว่าสวนสนุกดรีมเวิลด์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดเวลาได้มีการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุดในส่วนของลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยมีมาตรการป้องกันด้วยการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออุปกรณ์ สิ่งของ เครื่องเล่น ทั้งในอาคารและนอกอาคาร  มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้มาใช้บริการก่อนเข้าภายในสวนสนุก พร้อมจัดให้มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการลูกค้า  ตามจุดต่าง ๆ ที่เป็นศูนย์รวมลูกค้า อีกทั้งได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดเครื่องเล่นและห้องน้ำระหว่างวัน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าผู้มาใช้บริการทุกคน
           
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าดรีมเวิลด์จะไม่เข้าเกณฑ์การเฝ้าระวังตามประกาศของภาครัฐ แต่ดรีมเวิลด์ก็ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมในการเป็นส่วนหนึ่งการช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเพื่อความสบายใจของลูกค้า สวนสนุกดรีมเวิลด์จึงขอหยุดบริการ  ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม – 3 เมษายน 2563
            โดยลูกค้ายังคงสามารถติดตามข่าวสารของ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 – 5778666 หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad