“ปอ อรรณพ” งัดไม้เด็ด โชว์ของดีกลางรายการ “เกมพันหน้าฯ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ปอ อรรณพ” งัดไม้เด็ด โชว์ของดีกลางรายการ “เกมพันหน้าฯ”

 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” สัปดาห์นี้ เรียกเสียงฮือฮากันอีกแล้ว เมื่อ “ปอ อรรณพ” จับมือ “หลิว อาจารียา” มาเล่นตลกกับพี่ๆ ซีเนียร์ อาทิ ติ๊ก กลิ่นสี, โก๊ะตี๋, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, จักกะบุ๋ม และอาไท ถึงแม้ว่าจะอยู่กันคนละทีม แต่ก็ทำเอาตลกรุ่นพี่ตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะ “ปอ อรรณพ” ที่หยิบเอาทีเด็ด งัดมาโชว์กลางรายการ เรียกได้ว่าโกยคะแนนโหวตมาได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว
              
 “หลิว อาจารียา” มาปักหลักอยู่ที่ทีม “สีแดง” ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ โก๊ะตี๋, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท และผู้สมัครจากทางบ้าน“น้องโอ สุพิชญา และ “ปื๊ด อัยการ” มาร่วมเล่นละครเรื่อง “แสบ ซ่า พยากรณ์” 

ส่วนทาง “ปอ อรรณพ” ได้มาอยู่กับทีมสีน้ำเงิน ซึ่งมีสมาชิกร่วมทีม อาทิ   จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, ติ๊ก กลิ่นสี และผู้สมัครจากทางบ้าน และ   “ปูเป้ เอวียา” ที่มาเล่นละครด้วยกันในเรื่อง “สะพานรักอุตลุด”
              
งานนี้ทางฝั่งสีน้ำเงินค่อนข้างได้เปรียบ เพราะได้ “ปอ อรรณพ” ซึ่งมีฐานนิยมเอฟซีที่มากันค่อนข้างล้นสตูฯ จึงได้คะแนนโหวตมาตุนไว้ก่อน พร้อมกับจัดมุขฮาที่พกมาแบบเต็มกระเป๋า และที่สำคัญไม้เด็ดดอกสุดท้ายที่“พี่ปอ” งัดมาคือขอโชว์ร่อนเอวกลางรายการประชัน “หนูเล็ก ก่าก๊า”  งานนี้บรรดาพ่อยกแม่ยกถึงกับโฟกัสผิดจุด “กรี๊ด” กันลั่นสตูฯ ซึ่งได้สร้างความหนักใจให้กับทีมสีแดง ว่าจะทำคะแนนตีตื้นได้ทันหรือไม่ มาคอยติดตามกันดีกว่า ว่า “ทีมปอ” หรือ “ทีมหลิว”  ทีมไหนจะปฏิบัติภารกิจสำเร็จ และทีมไหนที่ต้องเข้าตู้ดับจิต! ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2   วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 11.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad