เดียร์ทัมมี่ ชั้น G ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ บริการสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน มอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งจาก Line Man ฟรี 100 บาทแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

เดียร์ทัมมี่ ชั้น G ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ บริการสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน มอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งจาก Line Man ฟรี 100 บาทแรก

เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) ชั้น ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ ฝั่งร้านอาหาร ระหว่างเวลา 11.00 - 20.00 น. ของทุกวัน โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน (Takeaway) ได้จากฝั่งร้านอาหาร ซึ่งมีพื้นที่สำหรับนั่งรอรับอาหารตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเพื่อสุขอนามัยของลูกค้าทุกท่าน พร้อมมอบโปรโมชั่นฟรีค่าส่ง 100 บาทแรก เมื่อใช้บริการสั่งอาหารส่งตรงถึงบ้านผ่านช่องทาง LINE MAN โดยการพิมพ์ Code “DEARTUMMY100” ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 63 พร้อมส่วนลด 25% กับเมนูคุณภาพดีกว่า 60 เมนู จาก ร้านอร่อยหลายสัญชาติ โดยสามารถสั่งผ่าน LINE MAN โดยค้นหาคำว่า Dear Tummy
นอกจากนี้ เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) ยังเปิดช่วงเวลาซื้อของพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่จะเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้สูงอายุสามารถซื้อของได้ก่อน เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุคือกลุ่มที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหรือป่วยได้ง่าย โดยสามารถมีผู้ติดตามในครอบครัวไม่เกิน คน ทั้งนี้ เดียร์ ทัมมี่ (Dear Tummy) มีมาตรการป้องกันขั้นสูงสุดที่ครบครันในทุกด้าน ทั้งในด้านความสะอาดของสถานที่และสินค้า และเตรียมความพร้อมไม่ว่าจะเป็นความครบครันของสินค้าอุปโภคบริโภคและของสดที่คัดสรรมาด้วยสะอาด ปลอดภัย พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านในทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) ชั้น ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร โทร. 1338

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad