เซ็นทรัลพัฒนาแจ้งปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ 9 สาขา ยกเว้น เฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ยังเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจบางประเภทตามประกาศกรุงเทพมหานคร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

เซ็นทรัลพัฒนาแจ้งปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ 9 สาขา ยกเว้น เฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ยังเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจบางประเภทตามประกาศกรุงเทพมหานคร


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยระงับวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามประกาศกรุงเทพมหานคร  บริษัทฯ จึงขอประกาศปิดให้บริการชั่วคราวศูนย์การค้า 9 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ มีผลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 (สำหรับศูนย์การค้านอกเขตกรุงเทพมหานครยังคงเปิดให้บริการตามปกติ) ทั้งนี้ ยกเว้น เฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ยังเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจบางประเภทตามประกาศกรุงเทพมหานคร ดังต่อไปนี้

1)      ซูเปอร์มาร์เก็ต (เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์)
2)      ร้านขายยา รวมทั้ง Boots, Watson
3)      ร้านขายอาหารสัตว์ และสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต (เช่น แฟมิลี่มาร์ท)
4)      ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Away หรือ Delivery)
5)      และอื่นๆ ตามที่อาจจะมีการประกาศเพิ่มเติม

สำหรับร้านอาหารในโซนอื่นที่ศูนย์ฯ ไม่ได้เปิดให้บริการลูกค้า และประสงค์จะให้บริการ Take Away หรือ Delivery ทางศูนย์ฯ ยินดีจัดหาพื้นที่บริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อบริการรับและส่งออร์เดอร์สำหรับลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่ร้านในการประกอบอาหาร

สำหรับอาคารสำนักงานของบริษัทฯ ทุกแห่ง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ (โดยร้านค้าในอาคารสำนักงานให้ปฏิบัติตามประกาศจากกรุงเทพมหานคร)

ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมเผชิญสถานการณ์นี้ร่วมกันมา บริษัทฯ รู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณเป็นอย่างสูงในความเข้าใจและความร่วมมือในด้านต่างๆ จากท่านพันธมิตรร้านค้าทุกท่าน เรามีความเป็นห่วงในสถานการณ์การดำเนินธุรกิจของท่าน บริษัทฯ จะดำเนินทุกวิถีทางเพื่อที่จะร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์ครั้งนี้และเป็นกำลังสำคัญให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าต่อไปได้อย่างดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad