Promotions.co.th ยืนหนึ่งเว็บไซต์โปรโมชั่น-ส่วนลด อัพเดทสินค้าบริการข่าวสาร ครอบคลุม ฉับไว ชนะใจนักช้อป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

Promotions.co.th ยืนหนึ่งเว็บไซต์โปรโมชั่น-ส่วนลด อัพเดทสินค้าบริการข่าวสาร ครอบคลุม ฉับไว ชนะใจนักช้อป

เว็บไซต์ Promotions.co.th  แหล่งรวมข่าวสารโปรโมชั่น และคูปองส่วนลดสินค้าหลากหลายหมวดหมู่    ไว้ในที่เดียว พร้อมสร้างคอมมูนิตี้นักช้อปสุดสมาร์ท ด้วยการรวบรวมความรู้ เทคนิคการซื้อสินค้า ดีลสินค้าและบริการล่าสุดกับข่าวประกาศต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องสถานการณ์โควิด-19 รวมทั้งยังอัพเดทข้อมูลจากต่างประเทศเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าชม พร้อมเป็นช่องทางโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการอันดับต้นๆ  ของเมืองไทย วางตำแหน่งเว็บไซต์ “ด่านแรก” ที่นักช้อปมือโปรต้องเข้ามา “เช็คก่อน” ตัดสินใจซื้อ ปัจจุบันมีผู้เข้าชมมากกว่า ล้านคนต่อเดือน สามารถจูงใจผู้ซื้อและส่งผู้ซื้อไปยังเว็บไซต์ของเจ้าของสินค้าหรือบริการโดยตรง และยังเป็นเว็บไซต์เดียวของไทยที่สามารถทำรายได้สูงสุดบนมาร์เก็ตเพลสยอดนิยมอย่าง LAZADA  
เมื่อการค้นหาโปรโมชั่น และคูปองส่วนลดสินค้าเปรียบเสมือนการเตรียม “อาวุธ”  ก่อนไปออกรบสำหรับนักช้อปมือโปร ส่งผลให้เว็บไซต์ Promotions.co.th กลายเป็นขวัญใจของนักช้อปไปโดยปริยาย เพราะที่นี่มีข้อมูลข่าวสารทุกอย่างที่นักช้อปอยากรู้และอยากได้อย่างแท้จริง เมื่อคลิกเข้าไปที่ www.Promotions.co.th  นักช้อปจะได้พบกับโค้ดส่วนลดออนไลน์หรือคูปองส่วนลดให้กับผู้เข้าชม พร้อมทั้งข้อมูลโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่หลั่งไหลกันมาให้ประโยชน์อย่างจุใจ
พีรพล เจนทรัพย์สิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปรโมชั่นส์ แอนด์ คูปอง จำกัด กล่าวว่า เว็บไซต์ของ Promotions.co.th มีการจัดหมวดหมู่สินค้าและบริการอย่างครอบคลุม ง่ายต่อการเข้าถึงและคำนึงถึงความสนใจ ของนักช้อปเป็นหลัก ได้แก่ สินค้าความงาม (Beauty) สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในบ้าน (Home Appliances)  อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ส่งผลให้เครื่องปรับอากาศเป็นที่สนใจมากที่สุด ตลอดจนผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น บัตรเครดิต สินเชื่อ รีไฟแนนซ์รถยนต์ รวมทั้งดีลเด็ด ๆ สำหรับบริการท่องเที่ยวทั้งการจองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน ที่ขนกันมาลดราคาอย่างสะใจ โดยมีความโดดเด่นที่การสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้วยหัวข้อโดนใจ ใช้คำสื่อสารเข้าใจง่าย ตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อน สนองความต้องการอยากรู้และสนใจ พร้อมนำเสนอเนื้อหาตรงใจนักช้อปอย่างยิ่ง
นอกจากนั้น เว็บไซต์ Promotions.co.th ยังช่วยสร้างสังคมนักช้อปให้เลือกซื้อสินค้าและบริการได้อย่างชาญฉลาด โดยมีทั้งข้อมูลข่าวสาร เทคนิคการซื้อสินค้า การหาดีลเด็ด ๆ โดนใจมากมาย ยิ่งในช่วงนี้ผู้บริโภคมีความต้องการรู้ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับโรคโควิด-19 อย่างมาก จึงจัดให้มีเรื่องราวต่างๆ ที่อัพเดททั้งในประเทศและข้อมูลจากต่างประเทศ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าชม เช่น “รวมประกันไวรัสโคโรน่า 2020” อัพเดทสถานที่และเวลาซื้อหน้ากากอนามัย หรือแม้กระทั่งสถานการณ์ต่อเนื่องจากวิกฤติการแพร่กระจายของโควิด-19 อย่าง “9 เทคนิคลับเช็คส่วนลด Grab สำหรับคนทำงานที่บ้านในปี 2563” เป็นต้น อีกทั้งยังรวมรีวิวสินค้าที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ทุกหมวดหมู่มาไว้ที่เดียวกัน จึงง่ายต่อการค้นหา ควบคู่ไปกับรีวิวการใช้งานและราคาสินค้าจากเว็บไซต์ของไทยและต่างประเทศเพื่อให้สะดวกต่อการพิจารณาและการตัดสินใจของผู้ใช้งานทุกคน
และจากสถิติผู้เข้าชมเฉลี่ยเดือนละ 3 ล้านคนของเว็บไซต์ Promotions.co.th ในปัจจุบัน ยังสะท้อนให้เห็นพฤติกรรมการจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคยุคนี้ว่า พวกเขาต้องการหาข้อมูลจำนวนมากและน่าเชื่อถือก่อนการตัดสินใจ และจะควักเงินซื้อก็ต่อเมื่อรู้สึกคุ้มค่ามากที่สุด ดังนั้นเว็บไซต์ Promotions.co.th จึงเป็น “เครื่องมือทางการตลาด” ขั้นยอดสำหรับแบรนด์สินค้าและบริการ เหมาะสำหรับใช้พื้นที่นี้เป็นช่องทางโฆษณาประชาสัมพันธ์ เสนอโปรโมชั่นจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายและเร็วขึ้น ซึ่งที่ผ่านมานั้น บรรดาคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่นำเสนอออกไปผ่านการให้ความรู้ข้อมูลข่าวสารนั้นสามารถสอดแทรกเรื่องราวของสินค้าและบริการของเจ้าของแบรนด์ โดยสามารถทำได้อย่างสอดคล้องและกลมกลืน จึงสามารถสร้างแรงกระตุ้นให้ผู้ซื้อคลิกไปยังเว็บไซต์ของเจ้าของสินค้า หรือ บริการโดยตรงได้อีกด้วย
ปัจจุบัน Promotions.co.th ได้สร้างพาร์ทเนอร์มากมาย และสามารถครองใจนักช้อปให้เข้ามาหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ  โดยเป็น “ประตูด่านแรก” ที่นักช้อปรู้สึกวางใจ เชื่อมั่นว่าการช้อปปิ้งครั้งนั้นจะดีที่สุดและคุ้มค่ามากที่สุด นั่นจึงส่งผลให้ Promotions.co.th กลายเป็นเว็บไซต์ไทยเพียงเว็บไซต์เดียวที่สามารถทำรายได้สูงสุดบนแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ อย่าง LAZADA โดดเด่นที่การมอบคูปองส่วนลดให้กับผู้เข้าชม พร้อมทั้งโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายอย่างต่อเนื่อง และทันต่อเหตุการณ์อยู่เสมอ อย่างกรณีเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Phillips จับมือกับ LAZADA ฉลอง Birthday โดยแจกเจลล้างมือแอลกอฮอล์ให้กับผู้ซื้อ 1,000 คนแรก หรือ LAZADA BIRTHDAY PRE-SALE เลือกของ จ่ายมัดจำ จองก่อนส่ง เป็นต้น
เหล่านักช้อปทั้งหลายสามารถเข้าไปเรียนรู้เรื่องราวของสินค้าและบริการที่สนใจ หรืออัพเดทข้อมูลการตลาด ใหม่ ๆ พร้อมสนุกกับการเก็บโค้ดคูปองส่วนลดต่าง ๆ  เช่น ส่วนลด LAZADA ได้แล้วที่ www.promotions.co.th เว็บไซต์เดียวที่ตอบโจทย์วิถีช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่ามากกว่าที่เคย และสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ SME ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทาง Promotions.co.th ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือโดยการโฆษณาผลิตภัณฑ์ สินค้า หรือบริการต่าง ๆ ให้ฟรี!! โดยสามารถติดต่อได้ที่ https://promotions.co.th/contact-us

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad