ดื่มด่ำประสบการณ์การฟังเหนือไปอีกขั้นด้วย Galaxy Buds+ นวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดจากซัมซุง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดื่มด่ำประสบการณ์การฟังเหนือไปอีกขั้นด้วย Galaxy Buds+ นวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดจากซัมซุง

กรุงเทพฯ (16 มีนาคม 2563) - ซัมซุง เตรียมมอบประสบการณ์การฟังที่เหนือไปอีกขั้น ด้วย กาแลคซี่ บัดส์ พลัส (Galaxy Buds+) นวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับการฟังเพลงและพอดแคสต์ที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยลำโพงไดนามิกระบบเสียง ทาง มาตรฐาน AKG และเทคโนโลยีระบบไมโครโฟน ตัวอันล้ำสมัย แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน โดยพร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของกาแลคซี่ บัดส์ พลัส รุ่นสีขาว (White) ได้ตั้งแต่วันที่ มีนาคม 2563, สีดำ (Black) และ สีฟ้า (Sky Blue) ได้ตั้งแต่ 16 มีนาคมนี้ และ สีแดง (Red) ตั้งแต่ 23 มีนาคมนี้ ในราคาเพียง 4,990 บาท

เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม พร้อมปรับเสียงรบกวนภายนอกได้ตามต้องการ
ด้วยลำโพงไดนามิกระบบเสียง ทาง วูฟเฟอร์ให้เสียงเบสที่แน่นและทรงพลัง และทวิตเตอร์มอบเสียงสูงที่คมชัด ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับรายละเอียดของเสียงดนตรี และวิดีโอ ด้วยระบบเสียงคุณภาพที่ออกแบบมาอย่างประณีตและลงตัวด้วยมาตรฐาน AKG ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังพอดแคสท์ ออดิโอบุ๊ค การพูดคุยโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลล์ ซึ่งหูฟังไร้สายรุ่นนี้ได้เพิ่มจำนวนไมโครโฟนเป็น ตัว โดยไมโครโฟนอัจฉริยะด้านนอก ตัวจะทำหน้าที่เลือกเฉพาะเสียงพูดของผู้ใช้และลดเสียงรบกวนรอบข้างออก ทำให้ผู้ใช้พูดคุยได้อย่างสบายด้วยระดับเสียงปกติ พร้อมมั่นใจว่าปลายทางจะได้ยินเสียงอย่างชัดเจน แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนมาก
ทั้งนี้ยังสามารถปรับระดับเสียงจากภายนอกเมื่อผู้ใช้ต้องการฟังเสียงรอบข้างได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถอดหูฟังผ่านฟังก์ชัน Ambient Sound[1] อีกด้วย

มอบความบันเทิงที่ยาวนานขึ้น พร้อมชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว
หมดปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างฟังเพลงหรือพอดแคสท์ที่ชอบ เพราะกาแลคซี่ บัดส์ พลัส ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงขณะเดินทางและทำกิจกรรมต่างๆในระหว่างวัน เพราะมีแบตเตอรี่ขนาด 85 มิลลิแอมป์ ที่ผู้ใช้สามารถใช้งานหูฟังเอียร์บัดต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 11 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว และเพิ่มอีกสูงสุด 11 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จกับเคสกาแลคซี่ บัดส์ พลัส ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 270 มิลลิแอมป์ ทั้งนี้ ในช่วงเวลาเร่งด่วน ผู้ใช้ยังชาร์จไฟอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 10 นาที ผ่านการชาร์จหูฟังด้วยเครื่องชาร์จไร้สายรุ่นหรือแบบใดก็ได้ ที่รองรับระบบ Qi หรือเพียงแชร์แบตเตอรี่โดยตรงจากสมาร์ทโฟน กาแลคซี่ ด้วย Wireless Powershare[2] ซึ่งทำให้สามารถใช้งานต่อได้นานถึง ชั่วโมง 

ใช้งานได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์หลากหลายความต้องการ
การตั้งค่าใช้งานหูฟัง กาแลคซี่ บัดส์ พลัส ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมหูฟังไร้สายได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส แม้ว่าจะไม่มีสมาร์ทโฟนอยู่ในมื เพียงสัมผัสหูฟังหนึ่งครั้งหมายถึงการเล่นหรือหยุดเล่นเพลงชั่วคราว สัมผัสหูฟังสองครั้งหมายถึงการเล่นเพลงถัดไปหรือรับ-วางสายโทรศัพท์ โดยผู้ใช้สามารถตั้งค่าการใช้งานเพิ่มเติมได้ตามต้องการ และเรียกใช้งานผ่านการสัมผัสและกดหูฟังค้างไว้ สำหรับแฟน Spotify ผู้ใช้จะได้ฟังเพลงโปรดได้ง่ายขึ้นจากการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว[3] โดย Spotify จะแนะนำเพลงที่น่าสนใจโดยอ้างอิงจากความชื่นชอบของผู้ฟังแต่ละคน นอกจากนี้ยังมอบการเชื่อมต่อที่ง่ายดายและสะดวก อีกทั้งเกมมิ่งโหมดที่ช่วยลดความหน่วงของเสียงเวลาเล่นเกม[4] และกันน้ำระดับ IPX2[5]  เหมาะอย่างยิ่งแก่การออกกำลังกาย

เชื่อมต่อได้อย่างสะดวกกับซัมซุง อีโคซิสเต็ม
กาแลคซี่ บัดส์ พลัส ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้งานหูฟังไร้สาย หลังจากการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับ ผ่านบัญชี Samsung Cloud ได้โดยไม่สะดุด และไม่ยุ่งยากในการกดปิดเพื่อเชื่อมต่อครั้งใหม่พร้อมเปลี่ยนการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธจากสมาร์ทโฟนไปยังแท็บเล็ตหรืออุปกรณ์อื่นๆของซัมซุงได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ ด้วยแอปพลิเคชัน ‘Galaxy Buds+’ ที่มอบการเชื่อมต่อหูฟังกับระบบปฏิบัติการ iOS จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์ใด[6] ก็ตาม

ดึงดูดทุกสายตาด้วยเฉดสีที่โดดเด่น
กาแลคซี่ บัดส์ พลัส มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู กะทัดรัด และรูปทรงที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสรีระและลักษณะการใช้งานมาเป็นอย่างดี จึงสามารถสวมใส่ได้อย่างพอดี รู้สึกสบายแม้จะใส่เป็นเวลานาน ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีได้อย่างเต็มที่ในทุกกิจกรรม พร้อมมีหลากหลายเฉดสีให้เลือก โดยสีขาว (White) พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ มีนาคม 2563 , สีดำ (Black) และ สีฟ้า (Sky Blue) จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคม 2563 ณ ซัมซุงแบรนด์ช็อปออนไลน์ช็อป และร้านค้าที่ร่วมรายการ และ สีแดง (Red) จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้ เฉพาะที่ซัมซุงออนไลน์ ช็อป ในราคาเพียง 4,990 บาท

A picture containing indoor, sitting

Description automatically generated

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad