วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายผ่านเฟสบุ๊ค กับ “WE Workout@Home - WE Truly Care” ออกกำลังกายที่บ้านได้สุขภาพดีเหมือนอยู่ฟิตเนส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายผ่านเฟสบุ๊ค กับ “WE Workout@Home - WE Truly Care” ออกกำลังกายที่บ้านได้สุขภาพดีเหมือนอยู่ฟิตเนส

 วี ฟิตเนส โซไซตี้ พลิกวิกฤตจากการปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยงสูงตามมติคณะรัฐมนตรี โดยสร้างโอกาสทางธุรกิจ ด้วยการเปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนที่รักการออกกำลังกาย ซึ่งการออกกำลังกายที่บ้านจะได้สุขภาพดีเหมือนอยู่ฟิตเนส

          เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า ในระหว่างที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวตามมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 เพื่อให้สมาชิกผู้รักสุขภาพไม่ห่างเหินการออกกำลังกายและสร้างสุขภาพที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง วี ฟิตเนส โซไซตี้ จึงได้เปิดคลาส WE Workout@Home - WE Truly CareWE Fit@Home” และ “WE Special Talk” โดยการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค WE Fitness workout at Homeเพื่อให้สมาชิกได้รับความรู้ ข่าวสาร รวมถึงออกกำลังกายตามได้แม้อยู่ที่บ้าน โดยมี Instructors และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย มาให้ความรู้ด้านการดูแลตัวเอง การดูแลเรื่องอาหาร และมาทำการสอนเสมือนการออกกำลังกายที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ วันละ 4 – 6 คลาส โดยใช้เวลา 45 นาทีสำหรับทุกคลาสออกกำลังกาย โดยได้เปิดคลาสไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คมาตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

สำหรับ WE Workout@Home - WE Truly Care คลาสที่นำมาสอนจะเน้นการออกกำลังกายใน รูปแบบ คือ Cardio การออกกำลังกายที่ทำให้การทำงานของหัวใจแข็งแรง  Strength  การออกกำลังกายเพื่อสร้างความกระชับแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และ Flexibility การสร้างความยืดหยุ่นของร่างกายและกล้ามเนื้อ โดยคัดสรรคลาสที่ได้ได้รับความนิยมในแต่ประเภท ไม่ว่าจะเป็น คลาสกรุ๊ปเอ็กซ์ โยคะ พิลาทิส และ WE Troop เพื่อให้สมาชิกได้รับประโยชน์สูงในการออกกำลังกายที่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad