‘ซีพี เฟรชมาร์ท' Big Cleaning Day ทุกสาขาทั่วไทย เพิ่มความมั่นใจลูกค้า สะอาด ปลอดภัย รวมใจต้านวิกฤตโควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

‘ซีพี เฟรชมาร์ท' Big Cleaning Day ทุกสาขาทั่วไทย เพิ่มความมั่นใจลูกค้า สะอาด ปลอดภัย รวมใจต้านวิกฤตโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)  ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของลูกค้า ซีพี เฟรชมาร์ท ผนึกพลังทำความสะอาดครั้งใหญ่ Big Cleaning Day ร้านซีพี เฟรชมาร์ทพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมยกระดับ 9 มาตรการความปลอดภัยเข้มข้น เพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภค

นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจการค้าในประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้า ซีพี เฟรชมาร์ท กล่าวว่า ซีพี เฟรชมาร์ท ใส่ใจในความปลอดภัยให้ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และยกระดับความเข้มข้นขึ้น ด้วย 9 มาตรการ “สะอาด ปลอดภัย รวมใจต้านวิกฤตโควิด-19” พร้อมกับ จัดกิจกรรม Big Cleaning Day พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ ทำความสะอาดร้านครั้งใหญ่ เพื่อเป็นส่วนหนี่งในการช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่สาธารณะ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการที่สะอาด ปลอดภัย ให้กับลูกค้าทุกท่าน  

“ซีพี เฟรชมาร์ท ได้กำหนด 9 มาตรการในการดูแลความสะอาด รวมทั้งสุขภาพของพนักงานที่ปฏิบัติงานในร้านทุกคน เพื่อส่งมอบสินค้าและการบริการที่ได้มาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยให้แก่ลูกค้าทุกคน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน” นายสุจริต กล่าว

ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดไวรัสโควิด-19 ร้าน CP Freshmart ทุกสาขาทั่วประเทศ ยังเปิดให้บริการลูกค้าทุกวันตามปกติ พร้อมยกระดับมาตรการป้องกันโรคที่เข้มข้นยิ่งขึ้นเพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงานและลูกค้า 9 มาตรการคุมเข้มโควิด-19 ประกอบด้วย 1.ใช้น้ำยาทำความสะอาดร้านและจุดสัมผัส เช่นประตู ตู้แช่สินค้า ตะกร้า เป็นประจำทุก 2 ชั่วโมง 2.พนักงานในร้านต้องล้างมืออย่างสม่ำเสมอ 3.พนักงานใส่หน้ากากอนามัยเวลาปฏิบัติงานในร้าน 4.พนักงานสวมถุงมือระหว่างปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการสัมผัสกับสินค้า 5.ทุกสาขาจัดเตรียมแอลกอฮอล์เจลให้ลูกค้าล้างมือก่อนเข้าร้าน 6.ร้านเตรียมถาดใส่เงิน และทำความสะอาดเหรียญและธนบัตรก่อนเก็บ 7.รณรงค์เรื่อง Social Distancing ให้ลูกค้ารักษาระยะห่าง ในการเข้าแถวชำระสินค้า 8.ส่งเสริมการจ่ายเงินผ่านระบบด้วย True Money Wallet และ 9.ซีพี เฟรชมาร์ท มีการบริการสั่งสินค้าออนไลน์และจัดส่งตรงถึงบ้านฟรีไม่มีขั้นต่ำ เพื่อลดความกังวลลูกค้าในการออกมาซื้อสินค้านอกบ้านอีกด้วย 

ซีพี เฟรชมาร์ท ติดตามสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อดูแลความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าอย่างเต็มที่ พร้อมทั้ง ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่กรุณาให้ความเชื่อมั่น ซีพี เฟรชมาร์ท ได้ทำหน้าที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/cpfreshmart.page/ หรือ  https://www.cpfreshmartshop.com/ หรือสายด่วนฮอตไลน์ CP Freshmart โทร 1788./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad