ซีเกท เปิดตัว “BarraCuda® Fast SSD” SSD ขนาดพกพา ประสิทธิภาพชั้นเลิศ ตอบโจทย์คอเกมเจนใหม่ SATA SSD ขนาดพกพา เชื่อมต่อด้วย USB 3.1 Gen2 Type-C มอบความเร็วเหนือชั้นเพื่อคอเกม ทุกที่ทุกเวลา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

ซีเกท เปิดตัว “BarraCuda® Fast SSD” SSD ขนาดพกพา ประสิทธิภาพชั้นเลิศ ตอบโจทย์คอเกมเจนใหม่ SATA SSD ขนาดพกพา เชื่อมต่อด้วย USB 3.1 Gen2 Type-C มอบความเร็วเหนือชั้นเพื่อคอเกม ทุกที่ทุกเวลา

กรุงเทพฯ – วันที่ 30 มีนาคม 2563 – ชวนเหล่าเกมเมอร์พักเครียดจากการ Work From Home มาทำความรู้จักกับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลโซลิดสเตทไดรฟ์ (Solid State Drive; SSD) รุ่นใหม่ของ ซีเกท ที่มีชื่อว่า Seagate® BarraCuda® Fast SSD” ไดรฟ์ SSD รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็น SATA SSD ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์ของซีเกทที่เพิ่งเปิดตัว มาในขนาดพกพาพร้อมประสิทธิภาพชั้นเลิศ มอบความสะดวกสบายให้แก่เหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานสมรรถนะสูงได้ทุกที่ทุกเวลา

A picture containing electronics

Description automatically generated  
ซีเกท ยังคงคำนึงถึงสไตล์อันโดดเด่นให้กับคอเกมด้วยการออกแบบดีไซน์ BarraCuda® Fast SSD ให้มีความโฉบเฉี่ยวด้วยไฟ LED สีเขียวตัดกับตัวบอร์ดี้สีดำเงา มาในขนาดพกพาเพื่อมอบความสะดวกให้แก่เหล่าเกมเมอร์ ด้วยการยึดความต้องการของเกมเมอร์และผู้ใช้งานสมรรถนะสูงเป็นหลัก ตัวไดรฟ์ SATA SSD จึงถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพการอ่านและเขียนด้วยความเร็วสูงสุดถึง 540 เมกะบิตต่อวินาที[1] (MB/s) เพื่อไม่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมถูกขัดจังหวะและการถ่ายโอนไฟล์ที่เร็วขึ้น

BarraCuda® Fast SSD มีความจุให้เลือกใช้ 3 ขนาด ได้แก่ 500 กิกะไบต์ (GB) 1 เทราไบต์ (TB) และ 2TB ตัวไดรฟ์รองรับการใช้งานทั้ง PC และ Mac (exFAT) และพร้อมใช้งานเมื่อเชื่อมต่อกับพอร์ต USB 3.1 Gen2 Type-C ที่มีมาพร้อมตัวผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ตัวผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมกับ Toolkit ของซีเกท พร้อมการสำรองข้อมูลและการเชื่อมต่อที่เรียบง่าย รวมถึงสมาชิก Adobe Creative Cloud® Photography Plan ฟรีเป็นเวลา 2 เดือน[2]

A person sitting in a chair

Description automatically generated  A desktop computer sitting on top of a desk

Description automatically generated

พิเศษ! BarraCuda® Fast SSD เปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟใน Shopee ผ่านออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของซีเกท หรือ Seagate Thailand ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้ ด้วยราคาพิเศษเพียง 2,790 บาท (500GB) 5,390 บาท (1TB) และ 10,500 บาท (2TB) ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป BarraCuda® Fast SSD จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของ Advice, BananaIT, IT CITY, JIB และผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากซีเกท รวมถึงหน้าร้านของร้านดังกล่าวเมื่อห้างเปิดให้บริการอีกครั้ง ในราคาปกติที่ 2,990 บาท (500GB)  5,790 บาท (1TB) และ 11,200 บาท (2TB)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad