V-Soy เปิดตัวโครงการ V-Soy Heart To Heart รวมพลังสมทบทุน มอบหัวใจแข็งแรงให้คนไทย หวังช่วยลดอัตราผู้ป่วยโรคหัวใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

V-Soy เปิดตัวโครงการ V-Soy Heart To Heart รวมพลังสมทบทุน มอบหัวใจแข็งแรงให้คนไทย หวังช่วยลดอัตราผู้ป่วยโรคหัวใจ

น้ำนมถั่วเหลือง V-Soy Hi-Calcium (วี ซอย ไฮ แคลเซียม) เปิดตัวโครงการ V-Soy Heart To Heartรวมพลังสมทบทุนมอบหัวใจแข็งแรงให้คนไทย เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพหัวใจ ลดความเสี่ยง เลี่ยงการเกิดโรคหัวใจพร้อมจัดกิจกรรมเชิญชวน เพียงซื้อ วีซอย แพ็ค เท่ากับร่วมบริจาค 1 บาท หรือร่วมกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพหัวใจกับโปรแกรมV-soy A.I. Heart Check แล้วร่วมแชร์กิจกรรม V-Soy Heart to Heart บน Facebook ของคุณ  แชร์V-soy บริจาคทันที 1 บาท มอบรายได้ให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย          ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม ศกนี้
           
ศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้จัดการใหญ่งานปฏิบัติการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำนมถั่วเหลือง V-Soy Hi-Calcium  กล่าวว่า “วีซอย เป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ที่เป็นมิตรกับสุขภาพหัวใจ และได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพหัวใจของคนไทย เพื่อให้ห่างไกลจากภาวะโรคหัวใจและหลอดเลือด ที่ส่งผลกระทบทั้งต่อระดับบุคคล ครอบครัว จนถึงเศรษฐกิจ ทั้งนี้ พบว่า คนไทยมีอัตราการเป็นโรคหัวใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลปี2561 คนไทยมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคหัวใจและหลอดเลือด ถึง 20,855 คน ต่อปี หรือเฉลี่ยชั่วโมงละคน มีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเฉลี่ยของผู้ป่วยโรคหัวใจถึง 6,906 ล้านบาท ต่อปี สาเหตุหลักของการเป็นโรคหัวใจนั้นเกิดขึ้นจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ทั้งการรับประทานอาหาร เช่น อาหารไขมันสูง อาหารหวาน อาหารเค็มจัด การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ รวมทั้งเป็นโรคต่อเนื่องจากการเป็นเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง และไขมันในเลือดสูง  เราจึงต้องการที่จะจัดแคมเปญ เพื่อให้คนไทยได้ตระหนักถึงผลกระทบของโรคหัวใจ และต้องการรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยการหันมาดื่มนมถั่วเหลืองกันมากขึ้น จึงได้เปิดตัวโครงการ V-Soy Heart To Heart ขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมรวมพลังสมทบทุนมอบหัวใจแข็งแรงให้คนไทย เพียงซื้อวีซอย แพ็ค วีซอยจะร่วมบริจาคทันที บาท หรือร่วมกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพหัวใจกับโปรแกรม  V-Soy A.I Heart Check แล้วร่วมแชร์กิจกรรม V-Soy Heart to Heartบน Facebook ของคุณ แชร์ วีซอย บริจาคทันที  1บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม ศกนี้ เพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์  โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.vsoy.co.th และ Facebook V-Soy Thailand 
             
สำหรับการเปิดตัวโครงการ V-Soy Heart To Heart รวมพลังสมทบทุนมอบหัวใจแข็งแรงให้คนไทย     ในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับเกียรติจาก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด พญ.คุณสวรรยา เดชอุดม กรรมการบริหารมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์และประธานโครงการอาหารไทย หัวใจดีและ ผศ.ดร.ฉัตรภา หัตถโกศล อาจารย์ประจำภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมพูดคุยถึงสาเหตุของการเป็นโรคหัวใจ และวิธีการดูแลตัวเอง เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นโรคหัวใจ ทั้งในเรื่องอาหาร, การออกกำลังกาย พร้อม 2 นักแสดงชื่อดัง ป๋าเต็ด-ยุทธนา      บุญอ้อม ผู้เผชิญกับโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ที่ได้รับการผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ คุณอ้อม-พิยดา อัครเศรณี ที่สูญเสียคุณพ่อไปด้วยโรคหัวใจ เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งได้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงให้ทุกคนได้ดูแลสุขภาพหัวใจตัวเองอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดนิทรรศการเกี่ยวกับโรคหัวใจ และเครื่อง A.I วิเคราะห์ความเสี่ยงโรคหัวใจ หรือ V-Soy A.I. Heart Check  ซึ่งพัฒนาโดยApp Thai CV Risk เพื่อการประเมินสุขภาพครั้งแรกในปรเทศไทย โดยทีมของคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อประเมินความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจและให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพหัวใจให้สมบูรณ์มากที่สุดอีกด้วย  ทั้งนี้ หลังจากการเปิดตัวในครั้งนี้แล้ว ยังมีกิจกรรม Road Show ที่ทาง V-Soy ได้เชิญหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม   ธนภัทร กาวิละ” มาทำกิจกรรมเชิญชวนทุกท่านร่วมสมทบทุนมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กับโครงการ V-Soy Heart To Heart  ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562ที่ เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4และในวันที่ 2 มีนาคม2562 ที่ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลือง V-Soy Hi-Calcium(วี-ซอย ไฮแคลเซียม) มี 3 รสชาติ ได้แก่ รสจืด     (ไม่เติมน้ำตาล), รสงาขาวและงาดำ และรสหวานน้อย เพื่อปกป้องและดูแล ระบบสำคัญในร่างกาย  กระดูก สมอง และหัวใจ ด้วยสารอาหารกว่า 30 ชนิด อาทิ แคลเซียมสูง 50% แคลเซียมซิเตรท 25%วิตามินดีสูง 50% ไอโซฟลาโวน  เลซิติน และวิตามินบี12 สูง โอเมก้า 3, 6 โพเลตสูง มีโปรตีนจากถั่วเหลืองธรรมชาติ และที่สำคัญไม่มีคอเลสเตอรอล สามารถซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และติดตามรายละเอียดโครงการฯ ได้ที่www.vsoy.co.th และ Facebook V-Soy Thailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad