คิวแน่นเอี๊ยด!! “ลำไย ไหทองคำ” นาทีนี้ปังสุดฉุดไม่อยู่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2565

คิวแน่นเอี๊ยด!! “ลำไย ไหทองคำ” นาทีนี้ปังสุดฉุดไม่อยู่

 


นาทีนี้ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ  ที่ต้องบอกเลยว่า
 


หลังจากโควิดเบาบาง  เริ่มรับงานจ้างได้  ก็มีงานแน่นทุกวันจนแทบไม่มีเวลาว่างเลยล่ะ   แถมยังมีโฆษณาเข้าไม่ขาด งานรุมเร้าจนน่าอิจฉา  แต่เจ้าตัวก็สู้ยิบตา เรียกว่าใครอยากจ้างเร่เข้ามาเลยจ้า 

                        


ชั่วโมงนี้ไม่มีใครน่าอิจฉาเท่าลำไยอีกแล้ว เพราะคิวงานแน่นเอี๊ยดยาวเป็นหางว่าว  ทั้งงานพิธีกรรายการเลดี้พลาซ่า ที่มีคิวอัดทุกเดือน งานโฆษณา รับรีวิวสินค้า  งานร้องเพลงโฆษณา คุยเรื่องบทละครกับช่องต่างๆ   แน่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า นอกจากนี้ยังแบ่งเวลาไปซ้อมเต้นกับทีมงานของ อี๊ด โปงลาง ในนามค่ายข้าวสารซาวด์ กับเพลง ไมโครเวฟ ที่มีคลิปหลุดออกมาให้ได้เห็นความสนุกสนาน   แบบอยากชมเอ็มวีจริงกันแล้ว  เพราะในเพลงนี้มี ป้ารัตนา เน็ตไอดอล  มาร่วมแจมท่าเต้นพร้อมกับฝีปากเกรี้ยวกราด แบบที่ใครได้ฟังก็ขำก๊ากในความน่ารักของป้ารัตนา  ไม่รู้ว่าโปรเจกต์นี้ อี๊ด โปงลาง และลำไย ไหทองคำ จะเจอวีรกรรมเด็ดๆ ของป้ารัตนากันบ้างป่าวน้อ.... หลายคนตั้งตารอชมเอ็มวีเต็มเพลงกับท่าเต้นสับๆ น่ารักๆ ของพี่อี๊ดกับน้องลำไยกันแล้ว.... 

                        ฝากติดตามชมความน่ารักของ อี๊ด โปงลาง และ ลำไย ไหทองคำ ในเพลง ไมโครเวฟ  ได้ทางช่อง KHAOSAN SOUND ส่วน MV เต็มชมพร้อมกันในวันที่ 25 มีนาคม 2565 รับรองสนุกสุดมันส์ 

#ไมโครเวฟ#อี๊ดโปงลาง#ลำไยไหทองคำ#ข้าวสารซาวด์#KHAOSANSOUND 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad