Nimo TV ส่งทัพเยาวชนไทยสู่การแข่งขัน PUBG ทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง PAI 2019 ณ เมืองมาเก๊า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

Nimo TV ส่งทัพเยาวชนไทยสู่การแข่งขัน PUBG ทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง PAI 2019 ณ เมืองมาเก๊า


Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านไลฟ์สตรีมแพลตฟอร์มระดับแนวหน้าของโลก ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนวงการอีสปอร์ต (E-sport) ในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นตัวกลางที่ให้ผู้คนได้เข้าถึงการแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์ต่างๆ ระดับโลกด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ได้ชมแล้ว Nimo TV ยังคงเดินหน้าสนับสนุนทีมอีสปอร์ตของเยาวชนไทยอีกหลายๆ ทีมอีกด้วย
            ล่าสุด 2 ทีมใหญ่ในสังกัดของ Nimo TV อย่าง Purple Mood PUBG และ Armony Gaming ได้เดินทางไปร่วมการแข่งขัน PAI 2019 ณ เมืองมาเก๊า ซึ่งทั้งสองทีมถือเป็นตัวแทนจากทางประเทศไทยและทางฝั่งอาเซียนที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยทีม Purple Mood PUBG ที่คว้าแชมป์การแข่งขัน JIB PUBG Pro League Thailand season 1 มาก่อนหน้านี้และได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งทัวร์นาเม้นต์ใหญ่นี้ อีกทั้งทางด้านทีม Armony Gaming ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีดีกรีถึงแชมป์ของการแข่งขัน JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2018 มาแล้วเช่นกัน  
            สำหรับการแข่งขัน PAI Macao 2019 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10-12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมามีเงินรางวัลรวมกว่า 16,000,000 บาท โดยมีทีมนักกีฬามืออาชีพทั้งหมด 16 ทีม จากทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลี, จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ญี่ปุ่น, ประเทศจากแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศที่มีการจัดการแข่งขัน PUBG esports อย่างเป็นทางการ ที่ใสร่วมแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมแห่งเอเชีย และตำแหน่งแชมป์ก็ตกเป็นของ Actoz Stars Red จากประเทศเกาหลี ส่วนทีม Purple Mood E-Sport และ Armory Gaming อยู่ในอันดับที่ 13 และ 14 ตามลำดับ แม้จะไม่ได้ขึ้นคว้ารางวัลมาให้ชาวไทยได้ชื่นชม แต่พวกเขาก็ได้สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งันที่ยิ่งใหญ่ในเอเชียครั้งนี้
            สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันอีสปร์อตทัวนาเม้นต์อื่นๆ ได้ผ่านทาง www.Nimo.TV  รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ใน www.facebook.com/nimotvth


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad