PTTOR ส่ง ก๊าซ หุงต้ม ปตท. สนับสนุน กิจกรรมการทำข้าวเหนียวมะม่วงที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปี 2562 ในงาน We Care About You - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

PTTOR ส่ง ก๊าซ หุงต้ม ปตท. สนับสนุน กิจกรรมการทำข้าวเหนียวมะม่วงที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปี 2562 ในงาน We Care About You

วันนี้  (20 มกราคม 2562)  ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. ได้จัดกิจกรรม We Care About You  “เราห่วงใยคุณ”  เพื่อส่งเสริมและสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวไทย โดยเชิญนักท่องเที่ยวชาวจีน จำนวน 1 หมื่น คน  มาร่วมรับประทานอาหารไทย จำนวน 1,250 โต๊ะ เพื่อสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทยและอาหารไทย ให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลก  และส่งเสริมความสัมพันธ์ของ 2 ประเทศ โดยมีไฮไลท์ของงานคือ การสร้างสถิติระดับโลกในการทำข้าวเหนียวมะม่วงที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ซึ่งได้เชิญ Guinness World Records องค์กรระดับโลกในการเข้าร่วมเป็นพยานในการทำสถิติข้าวเหนียวมะม่วงในครั้งนี้    
ในงานครั้งนี้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ  PTTOR ได้ส่งก๊าซหุงต้ม ปตท. ขนาด 48 กก. จำนวนกว่า 55  ถัง เข้าร่วมสนับสนุนเพื่อนึ่งข้าวเหนียว เพื่อทำข้าวเหนียวมะม่วงจำนวนกว่า  5,000 กิโลกรัม  ซึ่งความร้อนจากก๊าซหุงต้ม ปตท. นี้ ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญมากในการทำให้ข้าวเหนียวสุกกำลังดี ด้วยเนื้อก๊าซ มีคุณสมบัติดี ที่ให้ความร้อนสูง สะอาด และ เผาไหม้ง่าย ถังก๊าซผลิตจากเกรดพิเศษที่สามารถทนต่อแรงดันได้เป็นอย่างดี  มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งยังมีการตรวจสอบด้านความปลอดภัยอยู่เสมอ    
การสนับสนุนครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยตอกย้ำถึงคุณภาพของก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ได้มาตรฐานทุกถังผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการบรรจุ น้ำหนัก และ คุณภาพของถังก่อนการจำหน่าย เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคทุกครัวเรือน ช่วยจุดพลังความมั่นใจ ความภาคภูมิใจให้คนไทยมายาวนาน ตามแนวคิด   “จุดพลังให้ทุกความรู้สึก” ของก๊าซหุงต้ม ปตท.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad