“บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์” ปรับโฉมใหม่ ชูสิทธิประโยชน์บินอิสระทั่วโลก ไม่ต้องแลกไมล์ เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายโต 20% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

“บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์” ปรับโฉมใหม่ ชูสิทธิประโยชน์บินอิสระทั่วโลก ไม่ต้องแลกไมล์ เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายโต 20%


กรุงเทพฯ, 17 มกราคม 2562     บัตรเครดิตกรุงศรีเปิดเกมรุกตลาดรับปีใหม่ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ เจาะกลุ่มลูกค้ารายได้สูงที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุน 5 ล้านบาทขึ้นไป ชูสิทธิประโยชน์อีกขั้นของการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ทั้งด้านการท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง มอบสิทธิพิเศษบินอิสระทั่วโลก ไม่ต้องแลกไมล์ พร้อมสิทธิแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 20%  ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งเป้ายอดบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 12% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร เพิ่มขึ้น 20% ภายในสิ้นปี
นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด มีแผนรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยมีแผนจะปรับทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อมอบประสบการณ์แบบที่สุดทุกสิ่ง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง เริ่มต้นจาก บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นบัตรเครดิตสำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเมียม ที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยนอกจากจะปรับดีไซน์หน้าบัตรใหม่ และปรับภาพลักษณ์    แบรนด์ของบัตรให้โดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีการปรับสิทธิประโยชน์หลักของบัตร ให้ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น ทั้งด้านการท่องเที่ยว, ช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตครบทุกด้าน ตามแนวคิด “อีกขั้นสู่ประสบการณ์ใหม่ อีกขั้นของการค้นพบ” (Gateway to Game-Changing Experience) โดยเน้นการมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับที่สร้างประสบการณ์การใช้บัตรที่แตกต่าง ใช้ได้ง่าย ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่ต้องการออกแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วยตนเอง เช่น  รับสิทธิรับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นประหยัด ไป-กลับ เส้นทางต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมรับคะแนนกรุงศรีโบนัสเพิ่ม เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยไม่ต้องแลกคะแนนเป็นไมล์ เพื่อนำไปแลกบัตรโดยสารอีกครั้ง  หรือ รับสิทธิแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 20% จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยจะได้รับเครดิตเงินคืนในวันถัดไปทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน เป็นต้น”

                บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ เป็นบัตรเครดิตที่มอบให้กับลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป มอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เช่น สิทธิในการรับบัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นประหยัด 1 ที่นั่ง (ไป- กลับ) ในเส้นทางต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมรับคะแนนกรุงศรีโบนัสเพิ่ม โดยไม่ต้องแลกไมล์ สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข ตั้งแต่ 1 มกราคม 2562 – 31 ธันวาคม 2562, สิทธิในการแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 20% ตามเงื่อนไข ที่ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต, เซ็นทรัล, เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน โรบินสัน เดอะมอลล์ และ เซน, สิทธิในการใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินทั่วโลกตามเงื่อนไข และสิทธิอัพเกรดชั้นโดยสารกับสายการบินไทย หรือ คาเธ่ย์ แปซิฟิค 1 ใบ 1 รอบ ต่อปีปฏิทินสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก / เงินลงทุนรวมตามที่กำหนด, ส่วนลดสูงสุด 50%  เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ พร้อมบริการเลานจ์ที่ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน (จำกัด 1 สิทธิ -2 ที่นั่ง ต่อบัญชีบัตรหลักต่อเดือน) และโรงภาพยนตร์ VIP ในเครือเมเจอร์ตามที่กำหนด, รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้จาก www.krungsricard.com/kse

                “สิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก โดยจากข้อมูลชี้ให้เห็นว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่สูงที่สุดสองอันดับแรกของลูกค้ากลุ่มนี้ คือ หมวดการท่องเที่ยว และการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ ด้วยสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเงื่อนไขในการใช้บัตรใช้งานได้ง่าย รวมถึงภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่โดดเด่น จึงคาดว่า การปรับสิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้สิทธิประโยชน์และภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของบัตรกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้จัดทำหนังโฆษณาออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “Make It My Game” (https://youtu.be/DXeENQJf36Q) พร้อมด้วยสื่อออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อส่งเสริมการตลาดอื่น ๆ  โดยบริษัท ฯ ตั้งเป้าว่า ภายในสิ้นปี 2562  จำนวนบัตรใหม่จะเพิ่มขึ้น 12% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตรของบัตรกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ จะเติบโตขึ้น 20%” นายสมหวังกล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad