ยิปรอคจัดสัมมนากระตุ้นสถาปนิกไทยให้ความสำคัญนวัตกรรม บ้านสีเขียวและการใช้พลังงานอย่างยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

ยิปรอคจัดสัมมนากระตุ้นสถาปนิกไทยให้ความสำคัญนวัตกรรม บ้านสีเขียวและการใช้พลังงานอย่างยั่งยืน

กรุงเทพฯ 18 มกราคม 2562 - บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยิปซัมรายแรกของประเทศไทยและผู้คิดค้นนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ ยิปรอค จัดสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กช็อปภายใต้หัวข้อ Feel Good, Live Well” ตามจังหวัดสำคัญของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต กรุงเทพฯ และชลบุรี โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ของยิปรอคซึ่งใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของ แซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกแก่บรรดาสถาปนิกและผู้รับเหมาก่อสร้าง การจัดสัมมนาครั้งนี้ยังถือเป็นการส่งเสริมเป้าหมายด้านการตลาดของบริษัทในการกระชับความสัมพันธ์กับผู้ประกอบวิชาชีพในอุตสาหกรรมก่อสร้าง และการนำเสนอถึงพันธกิจของยิปรอคในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภค

มร.ซิลแวง เบอแดงง์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมสัมมนาของยิปรอคซึ่งจัดขึ้นทั่วประเทศครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในทำงานร่วมกับลูกค้า อย่างใกล้ชิด ทั้งกลุ่มสถาปนิกและผู้บริโภคทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบและการก่อสร้างอาคาร โดยผลตอบรับจากกลุ่มผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างกันกล่าวว่า รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมากสำหรับการจัดสัมมนานี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่ายิปรอคสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกแง่มุม และยังแสดงให้เห็นว่า การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าในทุก ๆ ขั้นตอนการก่อสร้าง ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์อาคารเพื่อการอยู่อาศัยและการทำงานที่มีคุณค่า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสะดวกสบายน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น”

 “ยิปรอคพยายามนำเสนอโซลูชั่นส์ที่ครอบคลุมภายใต้แนวคิด Multi-comfort ซึ่งให้ความสำคัญในการสร้างอาคารที่เน้นเรื่องสุขอนามัยและความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยผ่านการสร้างสรรค์พื้นที่ใช้งานที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยนำเสนออาคารและโครงสร้างต่าง ๆ ให้มีความสวยงามชวนมองซึ่งมอบความประทับใจแก่ผู้พบเห็นทุกคน ผลตอบรับเชิงบวกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนีทำให้เราเห็นว่า การจัดสัมมนาเป็นกิจกรรมที่ให้ประโยชน์มากที่สุดเพื่อการบรรลุถึงเป้าหมายในเรื่องนี้”

โปรแกรมการสัมมนาสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่า 300 คน ซึ่งมีทั้งกลุ่มสถาปนิกและผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ภายในงานยังมีการพูดคุยถึงหัวข้ออื่น ๆ อาทิ “Sustainable Architecture & Passive Design for Residential Buildings” และ “Four Key Aspects of Comfort & Wellbeing”

ยิปรอคยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชั่นส์การก่อสร้างรูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น เพื่อนำเสนอแก่ผู้ปฏิบัติงานทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และร่วมสร้างสรรค์อาคารและพื้นที่อยู่อาศัยที่มอบความสวยงามรูหรายิ่งขึ้น ตามแนวคิด “Feel Good, Live Well”

ภาพบรรยากาศงานสัมมนา Feel Good, Live Well

image.png

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad