LINE WEBTOON จับมือ Big Hit Entertainment ส่ง “SAVE ME” จุดเริ่มต้นของ “The Most Beautiful Moment in Life” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

LINE WEBTOON จับมือ Big Hit Entertainment ส่ง “SAVE ME” จุดเริ่มต้นของ “The Most Beautiful Moment in Life”

“SAVE ME” จะนำเสนอเรื่องราวจุดเริ่มต้นของซีรีส์ The Most Beautiful Moment ของ  BU (BTS Universe) โดยจะมีให้แฟนๆ เว็บตูน ได้ติดตามอ่านกันทั้งในประเทศเกาหลี สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน  ไต้หวัน ไทย และอินโดนีเซีย

โดยแฟนๆ สามารถเข้าไปอ่านตอนแรก “SAVE ME” กันได้แล้วในวันที่ 17 มกราคม 2562 และแน่นอนว่าแฟนๆ เว็บตูน จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใครจาก BU (BTS Universe) ในการเล่าเรื่องผ่านตัวหนังสือตามแบบฉบับเว็บตูน

SAVE ME จะบอกเล่าจุดเริ่มต้นของ BU (BTS Universe) ตั้งแต่การบรรยายในมิวสิควิดีโอประกอบซีรีส์ “The Most Beautiful Moment in Life” และเรื่องราวของ BU ได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากในกลุ่มแฟนๆ ของ BTS  
 
LICO บริษัทลูกของ LINE WEBTOON ได้ดัดแปลงและผลิตเนื้อเรื่องของ Big Hit Entertainment ลงในเว็บตูน โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเขียนขึ้น 2 ปีหลังจากตัวละครนำทั้งเจ็ดของเรื่องต่างออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง จนวันหนึ่งที่ Seok Jin ได้กลับมาติดต่อกับเพื่อนของเขาอีกครั้ง  แฟนๆ จะได้พบกับความเป็นไปของหนุ่มๆ BU (BTS Universe) แต่ละคนแบบเจาะลึก ผ่านการนำเสนอผ่านเรื่องราวทั้งหมด 16 ตอน
 
เริ่มอ่านกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมนี้ และตามอ่านกันได้ทุกๆ วันพฤหัสฯ จนถึงเดือนเมษายนนี้ กดลิงก์นี้ไปอ่านบทนำ https://bit.ly/2AQhRTv กันไดเลย
 
สำหรับแฟนเว็บตูนชาวไทยที่ซื้อตอน SAVE ME อ่านล่วงหน้า มีสิทธิ์ลุ้นรับแท่งไฟ ARMY BOMB  BU (BTS UNIVERSE) Edition โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ผู้ที่คอมเมนต์ และแชร์เว็บตูนผ่านโซเชียลมีเดียจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมากเป็นพิเศษ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม – 10 เมษายน 2562   จะประกาศผู้โชคดีทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 รางวัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad