“ซีหนัง” ส่งซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “สู่ฝันสุดขอบฟ้า” และ “ราการ์ฟ พยัคฆ์ร้ายยอดสายลับ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

“ซีหนัง” ส่งซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “สู่ฝันสุดขอบฟ้า” และ “ราการ์ฟ พยัคฆ์ร้ายยอดสายลับ”

ช่องซีหนัง จัดเต็มความสนุกการันตีความมันส์และความบันเทิงให้โลกของคุณ ด้วยการเอาใจแฟนๆ ชาวไทยคอหนังอินเดีย กับซีรีส์ใหม่แกะกล่องเรื่อง “สู่ฝันสุดขอบฟ้า” ซีรีส์แนวดราม่าสุดเข้มข้น ที่ถือว่าเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงอินเดียและครอบครัวกล้าลุกขึ้นมาส่งเสริมให้ผู้หญิงมีความก้าวหน้า และจะมากระชากน้ำตาคนดูตั้งแต่ต้นจนจบทั่วเอเชีย กับเรื่องราวชีวิตของ กฤษณา สาวน้อยนักพัฒนาเว็บไซต์ในหน่วยงานของรัฐบาล เธอมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน แต่พ่อแม่ของเธอพยายามผลักดันและสนับสนุนให้เธอได้ประสบความสำเร็จสูงสุดตามที่หวังไว้ พวกเขาจึงตัดสินใจส่งเธอไปเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และที่นี่เองทำให้กฤษณาพบกับ พินทุ ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์มาดกวน ที่เข้ามาปั่นป่วนหัวใจเธอ ติดตามชม “สู่ฝันสุดขอบฟ้า” ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 20.30 น.
          
และอีกเรื่องสำหรับคนที่ชื่นชอบแนวสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับ “ราการ์ฟ พยัคฆ์ร้ายยอดสายลับ” ซีรีส์ที่จะมาทำให้แฟนชาวไทยต้องแปลกใจว่าอินเดียสามารถทำแนวสืบสวนได้น่าสนใจไม่แพ้อเมริกาเลยทีเดียวโดยเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนพิเศษ ราการ์ฟ สิงหา รับบทโดย ชาราด เคลคาร์ นักแสดงบอลลีวูดชื่อดัง ด้วยความที่เขามีไอคิวสูงกว่าคนปกติทั่วไป ทำให้เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิตวิทยา เมื่อตอนราการ์ฟ 10 ขวบ เขาเห็นพ่อถูกฆาตกรรมต่อหน้าต่อตา แต่สิ่งที่เขาจำได้คือมือของฆาตกรเท่านั้น ซึ่งเป็นหนึ่งในคนไข้ของพ่อ ด้วยเหตุนี้ทำให้ราการ์ฟอาศัยการเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ ค้นหาว่าใครคือฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขา เรื่องราวจะเข้มข้น ดุเดือดขนาดไหน ห้ามพลาดชม “ราการ์ฟ พยัคฆ์ร้ายยอดสายลับ” ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 18.50 น.
          ติดตามชมความบันเทิงได้ 24 ชั่วโมง ที่ช่องซีหนัง สามารถรับชมได้ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, Big 4 ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, DTV ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, Primitime, Good TV, 3BB, และเคเบิ้ลทั่วประเทศ  หรือติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad