โรซา ซาลาซาร์ พร้อม โรเบิร์ต โรดริเกซ และจอน แลนเดา บุกกรุงโซล! ร่วมงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

โรซา ซาลาซาร์ พร้อม โรเบิร์ต โรดริเกซ และจอน แลนเดา บุกกรุงโซล! ร่วมงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel"

เดินสายโปรโมทกันถึงกรุงโซลเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต โรดริเกซ อำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน และจอน แลนเดา ซึ่งนอกจากนี้คาเมรอนยังได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย นำแสดงโดย โรซา ซาลาซาร์คีแอน จอห์นสันคริสตอฟ วอลท์ซเจนนิเฟอร์ คอนเนลลีมาเฮอชาลา อาลีเอ็ด สไครน์ และอีซา กอนซาเลซ เป็นต้น

ซึ่งงานนี้ครั้งนี้นักแสดงสาว โรซา ซาลาซาร์ พร้อมด้วยผู้กำกับ โรเบิร์ต โรดริเกซ และผู้อำนวยการสร้าง จอน แลนเดา ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมร่วมพูดคุยกันบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ทุกคนจะได้ไปพบกับเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล"
13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/
#AlitaBattleAngel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad