รีเบทแมงโก้ แจกแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน ให้นักช็อปออนไลน์ท่องเที่ยวต้อนรับปีใหม่แบบสุดคุ้ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

รีเบทแมงโก้ แจกแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน ให้นักช็อปออนไลน์ท่องเที่ยวต้อนรับปีใหม่แบบสุดคุ้ม


กรุงเทพฯ 18 มกราคม 2562 - รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์เพียงเว็บเดียวที่ให้นักช็อปสะสมไมล์สายการบิน มอบความคุ้มค่าแก่นักเดินทางที่หลงใหลในการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นมอบคะแนนแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน เมื่อลงทะเบียนสมัครและซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.rebatemango.co.th/airasiabig ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562

รีเบทแมงโก้ร่วมสานฝันของนักเดินทางหลายพันคนทั่วเอเชียให้เป็นจริง ด้วยบริการสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำต่างๆ ได้แก่ มาเลเซีย แอร์ไลน์, สิงคโปร์ แอร์ไลน์, แอร์เอเชีย, และ เซบู แปซิฟิค นำเสนอบริการเที่ยวบินสู่จุดหมายปลายทางชื่อดังทั่วเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก รีเบทแมงโก้ยังมีแผนจัดโปรโมชั่นร่วมกับสายการบินชั้นนำอีกหลายแห่งในเร็ว ๆ นี้ เพื่อมอบทางเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าสูงุสดแก่ผู้บริโภคชาวไทย นอกเหนือจากการจับมือกับสายการบิน รีเบทแมงโก้ยังช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าและบริการที่หลากหลายได้บนแพลตฟอร์มเดียว ครอบคลุมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ ครอบครัว ฟิตเนส เครื่องใช้ภายในบ้าน ความงาม แฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกมากมาย

มร.เจสเปอร์ คอธ ผู้ร่วมก่อตั้งรีเบทแมงโก้ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ยังไม่มีเว็บไซต์ช็อปปิ้งดีลแคชแบ็กเว็บใด ที่ให้นักช็อปสามารถสะสมไมล์ของสายการบินหลายแห่งได้เหมือนกับรีเบทแมงโก้ อีกทั้งรีเบทแมงโก้ยังมอบทางเลือกที่มากกว่าให้แก่นักช็อปในการเลือกชนิดของรางวัลรีวอร์ดได้ตามต้องการเมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้านับร้อย ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในปี 2562 นี้เราขอมอบของขวัญปีใหม่แก่นักช้อป เพียงลงทะเบียนสมัครและซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.rebatemango.co.th/airasiabig ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 256 จะได้รับคะแนนแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน โดยภายในปีนี้จะมีสายการบินอีกหลายแห่งที่วางแผนเข้าร่วมโปรโมชั่นกับรีเบทแมงโก้ จึงนับเป็นปีแห่งการเติบโตที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งได้ไม่นานอย่างเรา ทั้งยังน่ายินดีที่ได้เห็นว่าการช็อปปิ้งออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมสูงขึ้นในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งสิ่งนี้ยังช่วยเพิ่มโอกาสให้แก่นักช็อปในการสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad