ยูเซอริน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังอเมริกาแนะนำ “ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม” บาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ เผยผิวใหม่สุขภาพดีใน 7 วัน หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ควงคุณแม่และน้องวันใหม่ เล่าประสบการณ์ดูแลผิวของ 3 เจน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562

ยูเซอริน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังอเมริกาแนะนำ “ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม” บาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ เผยผิวใหม่สุขภาพดีใน 7 วัน หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ควงคุณแม่และน้องวันใหม่ เล่าประสบการณ์ดูแลผิวของ 3 เจน

ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจ และแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Eucerin AquaphorSoothing Skin Balm” (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มบาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตก และระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพครองอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังในสหรัฐอเมริกาแนะนำ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่ไม่เพียงเคลือบเก็บความชุ่มชื้น แต่ยังให้ออกซิเจนผ่านสู่ชั้นผิวจึงฟื้นบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่า พร้อมให้เผยผิวใหม่สุขภาพดีใน วัน โดยมี หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ร่วมด้วยคุณแม่และน้องวันใหม่ าบอกเล่าประสบการณ์การดูแลปกป้องผิวในแบบ เจนเนอเรชั่น พร้อมเซเลบริตี้มากมายตบเท้าร่วมงาน ณ โซน Atriumชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภญ.วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อํานวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) กล่าวในงานเปิดตัวว่า ยูเซอรินในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับหนึ่ง ได้ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นบำรุงผิวแห้งแตก และระคายเคือง สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย จนเกิดเป็น Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มนับเป็นเวลากว่า 93 ปี ที่ฟื้นบำรุงผิวให้ผู้คนทั่วโลก ตั้งแต่เด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ พร้อมคุณสมบัติที่เหนือกว่าแค่เคลือบปกป้องและคงความชุ่มชื้น แต่ยังมีคุณสมบัติ Semi-Occlusive ให้ออกซิเจนผ่านสู่ผิว เพื่อการฟื้นบำรุงผิวใหม่ตามธรรมชาติ และยังผสาน สารช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี ปลอบประโลม และเสริมเกราะป้องกันให้ผิว ซึ่งEucerin Aquaphor Soothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งแตก หรือผู้ที่มีกิจวัตรและกิจกรรมที่หลากหลายจนส่งผลให้เกิดปัญหาผิวระคายเคือง สามารถดูแลปัญหาผิวที่หลากหลาย และในขณะเดียวกันก็สามารถช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องมาคอยกังวลใจกับปัญหาเรื่องผิ

ในโอกาสนี้ ยูเซอรินได้ร่วมมือกับ วัตสัน พาร์ทเนอร์ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมายาวนานกว่า 20 ปี นำ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มบาล์มมหัศจรรย์เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยทางยูเซอรินเชื่อมั่นว่า Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มจะช่วยปลดล็อกทุกปัญหาผิวแห้งแตกของคนไทยได้อย่างตรงจุด และช่วยให้คนไทยทุกเพศทุกวัยมีผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี พร้อมเผชิญทุกกิจกรรม

ด้าน หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ควงคุณแม่และน้องวันใหม่ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ปกป้องผิวของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ว่า รอบครัวเรานับว่ามีคนทุกรุ่น อย่างรุ่นผม คุณแม่ แล้วก็น้องวันใหม่ ซึ่งแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ประจำวันที่แตกต่างกันไป อย่างผมคือ ต้องออกจากบ้านทำงานแทบทุกวัน เจอทั้งมลภาวะ สารเคมี สปอร์ตไลท์ที่ทำให้ผิวแห้งเสียง่าย ยิ่งเป็นคนชอบเที่ยว ชอบออกกำลังกาย ผิวก็จะเกิดการเสียดสี ทั้งมือ ข้อศอก ขาต่างๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลของการเกิดผิวแห้งเหมือนกัน Eucerin AquaphorSoothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มคือสะดวก ง่าย ประโยชน์ครบจบในกระปุกเดียวครับ ไม่ต้องทาอะไรซ้ำซ้อน เอาอยู่ทุกปัญหาผิวแห้ง ถูกใจผู้ชายทุกคน แถมมีขนาดพกพา เวลาเดินทางไปเที่ยว ไปเล่นกีฬา ผมก็จะพกใส่กระเป๋าไว้เลยครับ 

อย่างแม่ผม พออายุมากขึ้นผิวก็ขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายขึ้น แม่ก็จะใช้ทาผิวให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่มอยู่ตลอด แถมยังเคยเห็นเอามาใช้ทาแผลที่โดนมีดบาด เริ่มจากเพื่อนแม่ที่เป็นหมอเป็นคนแนะนำ โดยส่วนตัวคิดว่าช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้นและไม่เกิดแผลเป็น ส่วนของวันใหม่นี่แม่เริ่มใช้ตั้งแต่ตอนน้องยังเด็กที่เกิดผื่นผ้าอ้อม จะใช้บาล์มของยูเซอรินทาเบาๆ ผิวก็จะดีขึ้น หรือแม้แต่เวลาน้องล้มเข่าถลอก หรือแพ้อะไรขึ้นมาก็ใช้ทาได้ตลอดเลย ที่บ้านก็เลยจะให้วันใหม่พกกระปุกเล็กๆ ติดตัวไว้อยู่ตลอดแล้วก็มั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยูเซอริน เพราะได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง สำหรับตัวนี้ไม่มีน้ำหอมและสารกันเสียด้วย จึงมั่นใจว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางระคายเคืองแน่นอน

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก พทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ยูเซอรินมาร่วมเผยความลับของบาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ของยูเซอรินนี้ “Eucerin AquaphorSoothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มมีคุณสมบัติและความพิเศษในการช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตกอย่างล้ำลึก ประกอบไปด้วย Semi-Occlusive(มีoil 54%) เป็นเนื้อขี้ผึ้งที่เคลือบผิวคอยเก็บความชุ่มชื้นแต่ยอมให้ออกซิเจนผ่านสู่ผิว จึงช่วยสมานแผล และฟื้นฟูผิว วันพร้อม สารบำรุงให้ผิว ได้แก่ แพนทีนอล (Panthenol) เสริมการผลัดเซลล์ผิวไบซาโบรอล (Bisabolol) ต่อด้านเชื้อแบคทีเรีย และ ยูเซอริท เติมความชุ่มชื้นที่สำคัญคืออ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิว ปราศจากสารกันเสีย สี และน้ำหอม เหมาะกับทุกคน ใช้ได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่เด็กทารก จนถึงผู้ใหญ่ ผู้ชาย ผู้หญิง สาวๆ ที่ทำงานในออฟฟิศ ที่ผิวแห้งแตกและระคายเคืองง่าย ใช้ได้กับทุกส่วนที่แห้งแตก อาทิมือ ส้นเท้า ข้อศอกที่ได้รับการเสียดสีซ้ำๆ ติดต่อกัน ผิวผืนแพ้ อย่างผิวเด็กในผื่นผ้าอ้อมเป็นต้น

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ที่มาร่วมฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนาอาภา ภาวิไล,วาริธร กัณท์ไพบูลย์นาตาชา จุลานนท์ และ นาตาลี วรุณวงศ์ เป็นต้น สามารถสัมผัสความมหัศจรรย์ของ Eucerin AquaphorSoothing Skin Balm” (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์มบาล์มสารพัดประโยชน์ ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตก ผิวระคายเคือง อันดับ ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำในสหรัฐอเมริกา ได้แล้วกับ ขนาด 110ml สำหรับติดบ้าน ตั้งโต๊ะ และ สำหรับพกพา ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา 7mlพิเศษเฉพาะที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทยเท่านั้

#EucerinAquaphor #EucerinThailand 
#WorkToTheMoonPR 

--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad