เธอเฝ้าตามหาอดีต และพบกับโชคชะตาของเธอ "Alita: Battle Angel" พร้อมเลื่อนวันฉายเร็วชึ้น พุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

เธอเฝ้าตามหาอดีต และพบกับโชคชะตาของเธอ "Alita: Battle Angel" พร้อมเลื่อนวันฉายเร็วชึ้น พุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

เลื่อนวันฉายให้เร็วขึ้นเอาใจคนที่รอคอยการมาของสาวไซบอร์ก อลิตากับภาพยนตร์ "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" เตรียมพร้อมเข้าฉายในวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะนำเสนอเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย จากฝีมือการกำกับภาพยนตร์โดย โรเบิร์ต รอดริเกซ จาก Sin City และจากผู้อำนวยการสร้าง Avatar และ Titanic อย่าง เจมส์ คาเมรอน พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ โรซา ซาลาซาร์คีแอน จอห์นสันคริสตอฟ วอลท์ซเจนนิเฟอร์ คอนเนลลีมาเฮอชาลา อาลีเอ็ด สไครน์อีซา กอนซาเลซ เป็นต้น

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล"
วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/
#AlitaBattleAngel




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad