ปีใหม่นี้มาปั๊วะ! ปัง! กับสองลุคแต่งหน้ารับปี 2019 จาก @cosme store - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

ปีใหม่นี้มาปั๊วะ! ปัง! กับสองลุคแต่งหน้ารับปี 2019 จาก @cosme store

จะปีใหม่ทั้งที ให้แต่งหน้าออกจากบ้านทุกวันซ้ำๆ เดิมๆ คงไม่ได้ ต้องมาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้ากันซักหน่อย @cosme store ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางมัลติแบรนด์สถิติยอดขายสูงที่สุดในญี่ปุ่น ที่เพิ่งได้มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทยสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับคุณโก ทานาเบะ เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังจึงขอนำเสนอสองลุคแต่งหน้าต้อนรับเทรนด์ปีใหม่ 2019 จะปั๊วะ จะปังขนาดไหนลองแต่งตามกันได้เลย!

  1. Natural Summer Peach - สวยหวาน กับเมคอัพสีโทน Living Coral สีประจำปี 2019
เมืองร้อนอย่างประเทศไทย เมคอัพโทนสีส้มหรือสีพีชนี่แหละ เหมาะมาก! เพราะแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ จะสายฮิป สายเกา หรือสายหวานก็เอาอยู่ ยิ่งสาวผิวสองสีที่แต่งโทนชมพูแล้วรู้สึกหน้าหมองไม่สดใส เมคอัพโทนส้มหรือทองอมส้มจะช่วยให้ดูสดใสมากขึ้น แถมล่าสุด Pantone เพิ่งประกาศให้สี Living Coral เป็น Color of the year 2019 เหมาะเจาะขนาดนี้เราจะปล่อยเทรนด์นี้ผ่านไปเฉยๆ ได้ยังไง มาลองแต่งหน้าลุคหวานๆ ท้าอากาศร้อนด้วยเมคอัพโทนสีส้ม รับรองไม่มีเอาท์

DSC_0526 (1)      DSC_0503

คิ้ว – เลือกสีคิ้วที่ใกล้เคียงกับสีผม ให้มีความโค้งมนเล็กน้อยช่วงหางคิ้วช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กลง

ตา เลือกอายแชโดว์สีน้ำตาลอมส้ม หรือสีส้มตุ่นๆ ลงเน้นที่หางตา แล้วเกลี่ยด้วยแปรงให้ฟุ้งดูเป็นธรรมชาติ ต่อด้วยอายแชโดว์สีอ่อนมีชิมเมอร์เล็กน้อยบริเวณหัวตาถึงกลางเปลือกตาเพื่อพอให้ดูมีมิติมากขึ้น

DSC_0209      DSC_0539

ตา – ใช้ที่ปัดแก้มสีพีชทาบริเวณขอบตาล่างบางๆ เพื่อให้ดวงตาดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

ขนตา – ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลอย่าง MOTE MASCARA NATURAL 03 เพื่อเน้นให้ดวงตาดูโตอย่างเป็นธรรมชาติ แบรนด์ชื่อดังที่ออกแบบมาสคาร่าตามความต้องการของสาวๆ มีให้เลือกกว่า 9 แบบ

DSC_0204       DSC_0515

แก้ม บลัชสีส้มพีชจะช่วยให้ดูน่ารักขึ้นแต่ไม่หวานจนเกินไป แต่ถ้าอยากให้ขึ้นกล้องมากขี้นเวลาถ่ายรูป ลองปัดบริเวณหน้าแก้มช่วงบนและใต้ดวงตาเลยไปบริเวณหางตาเล็กน้อย เท่านี้ก็จะทำให้ใบหน้าดูเด่นขึ้นเวลาถ่ายรูป

ปาก – เทรนด์ลิปกลอสกำลังจะกลับมาในปี 2019! ลองเลือกลิปสีชมพูอมส้ม ทาทั่วริมฝีปากแล้วทับด้วย lip gloss จาก LB Spicy Jelly Lip Gloss สี Juicy Yellow เห็นเป็นสีเหลืองแบบนี้ แต่จริงๆ แล้วเค้าช่วยปรับให้สีริมฝีปากดูสุขภาพดียิ่งขึ้น แบบ I woke up like this!

DSC_0307

  1. Dusty Rose - สวยเริ่ดพร้อมเฉิดฉาย กับลุคเมคอัพแมทช์ง่ายๆ ด้วยสี Earth Tone
เดี๋ยวนี้อะไร อะไร ก็สี Earth Tone กันทั้งนั้น ก็เค้าเอาอยู่ แมทช์ได้กับแทบทุกสีจริงๆ  โดยเฉพาะสาวๆที่เป็นเจ้าของลิปสติกร้อยแท่ง ชอบเปลี่ยนสีปาก ตั้งแต่สีเข้มแซ่บๆ อย่างสีช็อคโกแลต สีแดง Burgundy ไปจนถึงสีชมพูนู้ด ให้ลุคคุณหนู ก็เข้ากับสี Earth Tone ได้หมด พูดได้ว่าโทนสีเดียว แต่เปลี่ยนสีปากได้ไม่ซ้ำกันไปทั้งปี

DSC_0556      DSC_0597

ตา – อายแชโดว์สี Earth tone หรือสีตุ่นๆ แมทช์กับสีโทนชมพูอย่าง Canmake Eye Shadow Perfect Stylist เบอร์ 14 แบบลงตัวมาก แอบหวานกำลังดี เพิ่มความสดใสให้แมทช์กับสีปาก

ขอบตา – Eyeliner แบบดินสอเหมาะสำหรับนำมาเขียนต่อขนตาให้ดวงตาดูคมชัดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แอบบอกเคล็ดลับ ให้ลองวอร์ม Eyeliner แบบดินสอบนกลังมือก่อน จะทำให้เนื้อ Eyeliner เขียนติดง่ายขึ้น ไม่เจ็บตา

หากถนัดใช้ Eyeliner แบบน้ำ ต้องไปตำ Mote Liner Liquid Eyeliner สี Cherry Cheek ที่เข้าช่วง Autumn – Winter เมื่อไหร่เจ้า Eyeliner สีนี้เกลี้ยงเชลฟ์ @cosme store ทุกปี! ลองเอามาเขียนทั้งขอบตาบนและขอบตาล่างให้เมคอัพสี Earth Tone ดูสนุกมากขึ้น

ขนตา – ดัดขนตาโดยเน้นกดบริเวณโคนขนตา แล้วตามด้วยมาสคาร่า

DSC_0559       DSC_0577

แก้ม – บลัชสีชมพูตุ่นๆ อมน้ำตาลให้ลุคสวยแพง แถมยังเข้ากับสีปากต่างๆ ได้ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ

ปาก – Lunasol Airy Glow เบอร์ 08 ที่กำลังมาแรงในหมู่สาวชาวญี่ปุ่น เป็นสีที่ไม่ดูชมพูหรือแดงจนเกินไปแถมยังแอบมีความวาวนิดๆ บอกเลยว่าแท่งเดียวจบ ต้องมี!

DSC_0344

ได้ไอเดียแต่งหน้ากันไปแล้ว พกความมั่นใจแล้วเดินเฉิดฉายอวดลุคใหม่รับปี 2019 กัน แต่ถ้ายังขาดบิวตี้ไอเทมชิ้นไหนที่จะมาช่วยให้สาวๆ สวยปัง อย่าลืมแวะมาช้อปที่ @cosme store ชั้น ห้างสรรพสินค้า ICON SIAM ได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad