ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019" กับ “Thursday” เพลงเพราะเพลงใหม่ของ “เจสส์ กลินน์” ร้องCoverโดย “แตงโม The Voice” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019" กับ “Thursday” เพลงเพราะเพลงใหม่ของ “เจสส์ กลินน์” ร้องCoverโดย “แตงโม The Voice”

Always In Between อัลบั้มอันดับ บนเกาะอังกฤษ สร้างเพลงฮิตติดชาร์ตให้กับ เจสส์ กลินน์ Jess Glynne  อย่างต่อเนื่อง ทั้ง “I’ll Be There” และ “All I Am” ส่วนซิงเกิลล่าสุด "Thursday” ก็กำลังมาแรงสุดๆ สมกับเป็นเพลงที่สองศิลปินสุดฮ็อตยามนี้ เจสส์ กลินน์ และเอ็ด ชีแรน ร่วมงานกัน โดยเฉพาะเนื้อหาของเพลง ที่เขียนได้อย่างคมคาย กับการย้ำให้ผู้คนยอมรับและภูมิใจกับตัวตนของตัวเอง
เพื่อตอกย้ำสิ่งที่เพลงต้องการสื่อ และให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของตัวเอง วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)  จึงจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับปีใหม่ที่สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง "Thursday” #ThursdayInTH ที่ว่าด้วย "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุ 2019"   ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างพลังบวก และเปลี่ยนมุมมองความคิดเรื่องความงามของสังคมไทยในปี 2019 ให้คนภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง และชื่นชมในความงานตามแบบฉบับของตัวเอง
งานนี้นอกจากจะมี "Thursday” ซิงเกิลใหม่ของ เจสส์ กลินน์” เป็นเพลงนำแล้ว ยังได้ แตงโม วัลย์ลิกา จากเวที The Voice Thailand มาร่วมนำเสนอนิยามความสวยจากภายในของตัวเอง พร้อมกับนำบทเพลง "Thursday” มาเรียบเรียงใหม่ร้องใหม่ ในแบบอะคูสติก เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับความงามในอีกรูปแบบหนึ่งของบทเพลงนี้
ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุ 2019" เพื่อความภูมิใจในตัวตนของตัวเองกันได้ กับ “Thursday” เพลงเพราะเพลงใหม่ของ เจสส์ กลินน์” และ "Thursdayฉบับอะคูสติกจากเสียงร้องของ แตงโม The Voice ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad