ระเบิดศึกตีไกล “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” เฟ้นหาจอมพลังไทยไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ระเบิดศึกตีไกล “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” เฟ้นหาจอมพลังไทยไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกา

22 มกราคม 2562 - ศึกดวลพลังตีไกลรายการ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” พร้อมเปิดฉากประลองความไกล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ต่อยอดจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมากับการสร้างกระแสความสนุกตื่นเต้นระดับโลกสำหรับทัวร์นาเมนต์ตีไกลที่สุด เพื่อเฟ้นหาจอมพลังในการตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับโลกรายการ เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมประเดิมรอบคัดเลือกสนามแรก 25 มกราคมศกนี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่
           
บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 (Thailand Long Drive Championship 2019) โดยคุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุน อาทิ  คุณพงษ์กรณ์ ควอวนิ หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% แบรนด์ P80 (พีแปดสิบ) และ คุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าว โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา
           
คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด เผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด หรือ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand) สถานีโทรทัศน์กอล์ฟที่นำเสนอข่าวสารกีฬากอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลกตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงแนะนำความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ในการฝึกกอล์ฟที่ถูกวิธี ทั้งนี้ทางกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพของนักกีฬา และหวังที่จะให้ประสบการณ์การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกแก่นักกีฬากอล์ฟชาวไทย อีกทั้งยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการดำเนินกิจกรรมและโครงการต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟชาวไทยได้เรียนรู้กีฬากอล์ฟอย่างทั่วถึง ภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดีอันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาช่องกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง
           
การแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” จัดต่อเนื่องสู่ปีที่2 เป็นการตอย้ำความมุ่งมั่นและความสำเร็จ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส โดย คุณพงษกรณ์ ควอวนิ หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล ที่ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์คอนเทนท์บันเทิงระดับโลกให้กับลูกค้าครบทุกมิติ โดยเฉพาะคอนเทนท์กีฬาที่ได้รับความนิยมจากคนไทย ล่าสุด AIS ให้การสนับสนุนการแข่งขันไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 เพื่อคัดผู้ชนะเป็นตัวแทนคนไทยเข้าแข่งขันรายการระดับโลก “เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมชวนคนไทยร่วมให้กำลังใจนักกีฬา โดยสามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้อย่างจุใจครบทุกแมตช์ของทัวร์นาเมนต์ในไทย และติดตามชมการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศรอบสุดท้าย ทางช่อง Golf Plus บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX”
           
คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% ในชื่อ แบรนด์ P80 (พีแปดสิบ) กล่าวว่า “เรามีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก  มีคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด และมีความตั้งใจทำผลิตภัณฑ์เพื่อสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ที่สามารถสร้างได้ด้วยตัวของคุณ ที่สำคัญสิ่งหนึ่งที่จะอยู่ในช่วงจังหวะชีวิตของทุกๆ คนคือกีฬา ทางบริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนร่วมของรายการนี้ด้วย”
           
ทางด้านบริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำในด้านการผลิตอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติและเครื่องใช้สำนักงาน  ซึ่งมุ่งเน้นให้ลูกค้าใช้งานง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดการผลิตสินค้าที่รวดเร็ว ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยคุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ริโก้ได้สนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวความคิดที่ต้องการผลักดันให้นักกอล์ฟไทยได้มีเวทีการแข่งขันที่มีมาตรฐานสูง มีความเป็นมืออาชีพ นำไปสู่ความสำเร็จในเป้าหมายของการแข่งขัน ทางริโก้ไทยจึงได้เข้าร่วมสนับสนุน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ต่อแบรนด์สินค้าของริโก้เป็นอย่างดี
           
“ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” มีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้ทั้งนักกีฬากอล์ฟทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของตัวเองสู่การแข่งขันในระดับสากล ซึ่งจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาได้สร้างกระแสความมันส์ระดับโลกสำหรับทัวร์นาเมนต์ตีไกลที่สุด โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม 2562 เพื่อเฟ้นหาจอมพลังตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมแข่งขัน เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 (World Long Drive Championship 2019)  ที่เมืองโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 4 กันยายน พ.ศ.2562 เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 4 ล้านบาท
           
ทั้งนี้การแข่งขัน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ในปีนี้ มีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และสำหรับผู้ที่ทำลายสถิติ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2018 ที่ระยะ 405 หลา มี รางวัลทำลายสถิติ ซึ่งถ้าใครสามารถทำลายสถิติเดิมได้และตีไกลสุดในรอบไฟนอลที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จะมีรางวัลพิเศษมูลค่า 100,000 บาท มอบให้ทันที
           
สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจเข้าแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” สามารถสมัครผ่านทาง http://www.thailandlongdrive.com/ ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยสมัครแข่งขันได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2203-1075-6


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad