แอร์เอเชียเสริมเครือข่ายบินไทย-เวียดนาม บินตรง”กรุงเทพ-เกิ่นเทอ” ชวนสัมผัสวิถีชีวิตบนผืนน้ำที่ตลาดน้ำปากแม่น้ำโขง เริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยวบิน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

แอร์เอเชียเสริมเครือข่ายบินไทย-เวียดนาม บินตรง”กรุงเทพ-เกิ่นเทอ” ชวนสัมผัสวิถีชีวิตบนผืนน้ำที่ตลาดน้ำปากแม่น้ำโขง เริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยวบิน!

กรุงเทพ วันที่ 29 มกราคม 2562- แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินตรงกรุงเทพ (ดอนเมือง) - เกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม เมืองสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง เวียดนามตอนใต้ พร้อมให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร/พฤหัส/เสาร์) เริ่มให้บริการในวันที่  2 พฤษภาคม 2562 พร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 890 บาทต่อเที่ยวบิน จองเลยตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2562


นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพ-เกิ่นเทอ ซึ่งถือเป็นการขยายเครือข่ายการบินอีกครั้งที่สำคัญในประเทศเวียดนาม โดยเราคาดว่าการเปิดเส้นทางบินใหม่นี้จะช่วยเชื่อมโยงเศรษฐกิจของทั้ง 2 ประเทศเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ชาวเวียดนามได้เดินทางไปยังประเทศต่างๆ ในอาเซียน และใช้ประโยชน์จากเครือข่ายการบินของแอร์เอเชียเชื่อมโยงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  ได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad