นี่ไม่ใช่เกม มันคือการตามล่า! อัปเดตคลิปล่าสุดจาก Alita: Battle Angel ภาพยนตร์แอคชั่นสุดอลังการจากผู้สร้าง Avatar และ Titanic - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

นี่ไม่ใช่เกม มันคือการตามล่า! อัปเดตคลิปล่าสุดจาก Alita: Battle Angel ภาพยนตร์แอคชั่นสุดอลังการจากผู้สร้าง Avatar และ Titanic

ปล่อยออกมาอีกคลิป สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ก่อนที่ทุกคนจะได้ไปพบกับ เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย

จากผลงานผู้อำนวยการสร้าง Avatar และ Titanic และผู้กำกับ Sin City นำแสดงโดย ซาลาซาร์ (Rosa Salazar), เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี (Jennifer Connelly), อีซา กอนซาเลซ (Eiza Gonzales), คริสตอฟ วอลท์ซ (Christoph Waltz), มาเฮอชาลา อาลี (Mahershala Ali), เอ็ด สไครน์ (Ed Skrein) และแจ็คกี้ เอิร์ล เฮลีย์ (Jackie Earle Haley) เป็นต้น

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล"
เข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/
#AlitaBattleAngel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad