การีนาเปิดรับสมัครตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยศึกแชมป์โลกรายการ ‘Free Fire World Cup’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2562 ชิงแชมป์ระดับโลกในงาน ‘Garena World 2019’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

การีนาเปิดรับสมัครตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยศึกแชมป์โลกรายการ ‘Free Fire World Cup’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2562 ชิงแชมป์ระดับโลกในงาน ‘Garena World 2019’

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์  เตรียมเปิดศึก กับรายการแข่งขันแข่งขันระดับประเทศ ‘Free Fire Thailand Championship 2019’  ในวันที่ เม.ย. 2562  เพื่อคว้า ที่นั่งเป็นทีมตัวแทนประเทศไทย แข่งขันในโหมด ‘Squad’ ทีม คน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันระดับโลกใน ‘Free Fire World Cup 2019’ ในวันที่ เม.ย. 2562 ร่วมกับ อีก 12 ทีม จาก ประเทศทั่วโลก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท พร้อมถูกจารึกชื่อในหน้าประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกทีมแรกของเกม ‘Garena Free Fire’ โดยผู้ที่สนใจสมัครเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยสามารถร่วมสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2562 (ปิดรับสมัครเวลา เที่ยงวันพร้อมติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับรายการแข่งขัน ได้ที่ เว็บไซต์https://esports.freefire.in.th/tournament/FFTC

หลังจากได้เปิดให้บริการมาเป็น ระยะเวลา 1 ปี เกม ‘Garena Free Fire’ เกมแนว ‘Battle Royale’ บนมือถือเกมแรกที่พัฒนาและเปิดให้บริการเองโดยการีนา กลายเป็นเกม ‘Battle Royale’ มือถือ ที่ได้รับการตอบรับและความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกและชาวไทยอย่างดีเยี่ยม ติดอันดับ ‘Top 5’ สำหรับแอพพลิเคชั่นยอดนิยม และได้รับการถูกเสนอชื่อเป็น Game of the year 2019 บน ‘Google Play’ รวมไปจนถึง “เกมที่ได้รับยอดดาวน์โหลดสูงสุด” บน App Store อีกด้วย  เกม ‘Garena Free Fire’ พร้อมเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกับเกมเมอร์ทั่วโลกและเกมเมอร์ชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง

เพื่อต่อยอดความสำเร็จในปี 2562   ‘Garena Free Fire’ พร้อมผลักดันเกมเข้าสู่วงการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่ที่สุด กับการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งแรกในรายการ ‘Free Fire World cup 2019’ โดยประเทศไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งแรกในงาน ‘Garena World 2019’ จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ในวันที่ ถึง เมษายน 2562 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad