ชาวไทยเตรียมผวา! Netflix ยกราชวงศ์โชซอนจากซีรีส์ Kingdom มาไว้กลางกรุง ชวนสัมผัสประสบการณ์ย้อนยุคสุดสยองกันที่งาน “Hungry For Power” ณ Groove เซ็นทรัลเวิลด์ 4 - 6 ก.พ. นี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

ชาวไทยเตรียมผวา! Netflix ยกราชวงศ์โชซอนจากซีรีส์ Kingdom มาไว้กลางกรุง ชวนสัมผัสประสบการณ์ย้อนยุคสุดสยองกันที่งาน “Hungry For Power” ณ Groove เซ็นทรัลเวิลด์ 4 - 6 ก.พ. นี้!

 กรุงเทพฯ (29 มกราคม 2562หลังจากที่ Netflix เริ่มฉายผลงานต้นฉบับ “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom)” ซีรีส์ซอมบี้ที่ผสมผสานการย้อนยุคของเกาหลีให้ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสความสยดสยองเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมาแล้วนั้น เพื่อตอกย้ำความอลังการของตำนานบทใหม่แห่งซีรีส์เกาหลี Netflix จึงได้เชิญชวนสาวกชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่จะพาทุกคนอินไปกับบรรยากาศจากฉากในซีรีส์ “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom)” รวมถึงยกราชวงศ์โชซอนมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ กับงาน “Hungry For Power” ณGroove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ นี้

งาน Hungry For Power เป็นนิทรรศการที่ Netflix เตรียมเนรมิตรให้เสมือนเป็นฉากจากในซีรีส์ให้ผู้เข้าชม ทุกคนสามารถมาเปิดประสบการณ์ที่แปลกใหม่ด้วยตัวเอง พร้อมชมภาพวาดและสิ่งประดิษฐ์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงศิลปะวัฒนธรรมอันเป็นตำนานแห่งยุคราชวงศ์โชซอน ซึ่งเป็นช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของอำนาจ และการเอาชีวิตรอดของประชาชนในยุคนั้นๆ นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังสามารถร่วมค้นหาและไขความลับที่ถูกเก็บงำไว้จากซีรีส์สุดสยองอย่าง Kingdom อีกด้วย
  
ทั้งนี้ “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom)” เป็นซีรีส์ผลงานต้นฉบับเกาหลี ที่ออกอากาศทั้งหมด 6 ตอน โดยถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการแย่งชิงอำนาจภายในอาณาจักรยุคโชซอน ณ ช่วงเวลาที่ประชาชนต้องเผชิญกับความอดอยาก ข่าวลือการสิ้นพระชนม์ของพระราชาก็ได้แพร่สะพัด เช่นเดียวกับโรคประหลาดที่แพร่ระบาด เปลี่ยนร่างของคนตายให้กลายเป็นซอมบี้ที่กระหาย ซึ่งคนเป็นองค์รัชทายาทหนุ่ม (จูจีฮุน) กลับกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ประหลาดนี้ นำมาซึ่งการผจญภัยเพื่อค้นหาคำตอบ และช่วยเหลือประชาชนในอาณาจักรให้รอดพ้นจากเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนี้

ห้ามพลาด! สาวก Netflix เตรียมตัวให้พร้อมและมาร่วมเปิดประสบการณ์ชวนขนหัวลุก พร้อมไขความลับต้นตอของสงครามอำนาจ ณ งาน Hungry For Power ณ Groove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 ถึงวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 11.00– 14.00 น. และ 17.00 – 22.00 น. ทั้งนี้ ซีรีส์ Kingdom จะลุ้นระทึกและน่าติดตามขนาดไหน สามารถชมและสัมผัสความสยดสยองกันได้แล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad