"The LEGO Movie 2" ส่ง 9 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ไทย พร้อมก้าวทะยานสู่จักรวาลใหม่ที่ห่างไกลไม่คุ้นตา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

"The LEGO Movie 2" ส่ง 9 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ไทย พร้อมก้าวทะยานสู่จักรวาลใหม่ที่ห่างไกลไม่คุ้นตา

ปรบมือให้กับความจัดเต็มนี้!!! เมื่อ Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ฉบับภาษาไทยจาก "The LEGO Movie 2 - เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2" ออกมาพร้อมกันถึง 9 ภาพ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทยอยปล่อยออกมาให้เห็นหน้าคร่าตาของเหล่าตัวละครหลักในภาพยนตร์กันไปในฉบับภาษาอังกฤษ แต่ครั้งนี้ จัดเต็มแบบครั้งเดียวรวด 9 คาแรคเตอร์ เรียกได้ว่า ถูกอกถูกใจแฟน ๆ เลโก้กันเลยทีเดียว

โปสเตอร์คาแรคเตอร์ตัวละครที่ปล่อยออกมาก มีดังนี้ เอมเม็ต (พากย์เสียงโดย คริส แพร็ตต์)เร็กซ์ แดนเจอร์เวสต์ (พากย์เสียงโดย คริส แพร็ตต์)แบทแมน (พากย์เสียงโดย วิลล์ อาร์เน็ตต์)ลูซี่ (พากย์เสียงโดย เอลิซาเบธ แบงค์ส)อัลตร้าแคทตี้ (พากย์เสียงโดย อลิสัน บรี)เบนนี่ (พากย์เสียงโดย ชาร์ลี เดย์)เมทัลเบียร์ด (พากย์เสียงโดย นิค ออฟเฟอร์แมน)นายพลเมย์เฮม (พากย์เสียงโดย สเตฟานี่ เบียทริซ)ควีน วอทเอฟวา วานาบี (พากย์เสียงโดย ทิฟฟานี่ แฮดดิช)

การรวมตัวกันของฮีโร่บริคส์เบิร์ก ในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้รูปแบบใหม่เพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รักของพวกเขา ซึ่งเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ทุกสิ่งช่างดูสวยหรู และตอนนี้เหล่าประชาชนต้องพบกับภัยร้ายครั้งใหญ่รูปแบบใหม่อย่าง LEGO DUPLO ผู้บุกรุกจากนอกอวกาศ ทำลายล้างทุกอย่างได้รวดเร็วกว่าที่พวกเขาจะกลับมาสร้างใหม่ได้ ในการเอาชนะคู่ต่อสู้และทวงคืนความสามัคคีของจักรวาลเลโก้ เอมเม็ตลูซี่แบทแมน และผองเพื่อนของพวกเขาต้องเดินทางไปยังโลกที่ห่างไกลที่ไม่คุ้นตา รวมถึงกาแล็คซี่ประหลาดที่ทุกอย่างเป็นเสียงดนตรี ซึ่งนี่จะเป็นการทดสอบความกล้าหาญ ความสร้างสรรค์ และความสามารถด้านการก่อสร้างขั้นสูงของพวกเขา และจะได้เห็นกันว่าจริง ๆ แล้วพวกเขามีความพิเศษมากขนาดไหน

เตรียมตัวทะยานสู่การผจญภัยครั้งใหม่ในห้วงจักรวาลเลโก้ พร้อมกันใน
"The LEGO Movie - เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2"
เข้าฉาย 7 กุมภาพันธ์ 2019 ในโรงภาพยนตร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheLegoMovieThailand/
#TheLEGOMovie2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad