Aquaman แรงสุดหยุดไม่อยู่ ยืนหนึ่งระดับโลก 4 สัปดาห์ซ้อน ล่าสุดโกยเงินทะลุ 1,000 ล้านไปเรียบร้อย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

Aquaman แรงสุดหยุดไม่อยู่ ยืนหนึ่งระดับโลก 4 สัปดาห์ซ้อน ล่าสุดโกยเงินทะลุ 1,000 ล้านไปเรียบร้อย


ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman จากฝีมือกำกับของ เจมส์ วาน ยังคงส่งคลื่นพายุถล่มสถิติบ็อกซ์ออฟฟิสอย่างต่อเนื่อง ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปในประเทศจีน หนังเรื่องนี้ก็สามารถโกยเงินจากทั่วโลกทะลุ 1,000 ล้านเหรียญไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง รอน แซนเดอร์ส ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายทั่วโลก ของ Warner Bros. Pictures Group และ Warner Bros. Home Entertainment เป็นผู้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ให้แฟน ๆ ได้ทราบอย่างเป็นทางการ
                “พวกเราตื่นเต้นจริง ๆ ที่ผู้ชมทั่วโลกให้การต้อนรับ Aquaman อย่างยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่มากจริง ๆ” แซนเดอร์ส กล่าว “ทั้ง เจสัน ทีมสร้าง และทีมของ DC ได้ส่งมอบหนังที่ผู้ชมรักออกไป และเราก็รู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของพวกคุณทุกคนเป็นอย่างยิ่ง”   
                ด้าน วาน ก็ได้แถลงแสดงความขอบคุณต่อทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วม รวมถึงผู้ชมทั่วโลกว่า “อันดับแรก ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ และผู้ชมทั่วโลกสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ ขอบคุณสำหรับความถ่อมตัวที่พวกคุณให้การต้อนรับ Aquaman เป็นอย่างดี รวมถึงวิธีทำให้สเกลของมันแผ่ก้องกังวาลไปทั่วโลก ผมจะสำนึกในบุญคุณของ เจสัน ตลอดไป สำหรับการที่เขาได้เปลี่ยนตัวเองให้เป็นอควาแมนที่เจ๋งที่สุดคนหนึ่ง เจ๋งที่สุดที่หนังซูเปอร์ฮีโร่เคยมีมา รวมถึงการที่กลายเป็นมาตรฐานชั้นสูงของตัวละครนี้สำหรับคนอีกหลาย ๆ รุ่นที่จะก้าวเข้ามา ขอบคุณมากมายเลยนะทีมนักแสดงที่แสนอัศจรรย์ของผม แอมเบอร์แพทริค (เครื่องลางนำโชคของผม)นิโคลยาห์ย่าวิลเลมเทมูร่าดอล์ฟลูดี้ไมเคิล ขอบคุณสำหรับการที่ใส่ลมหายใจแล้วความรู้สึกอันพิศวงเข้าไปในตัวละครอันเป็นที่รักของเรา และแน่นอนว่าหนังเรื่องนี้มันคงไม่สามารถออกมาเป็นอย่างที่มันเป็นได้โดยปราศจากการร่วมมือของทุกคนที่ช่วยให้ผลสัมฤทธิ์ของมันน่าพิศวง นับตั้งแต่หัวหน้าทีมต่าง ๆ ไปจนถึงลูกทีมทุก ๆ คน ผู้มีความต้องการสูงสุดในการที่จะช่วยออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์ในงานหนังชิ้นนี้”
                นอกจากจะสามารถทำเงินทะลุ 1,000 ล้านเหรียญในสัปดาห์นี้แล้ว ด้วยยอดรายได้สูงถึง 1.02 พันล้านเหรียญ ณ ปัจจุบัน มันได้ทำให้ Aquaman กลายเป็นอันดับ 2 หนัง DC ที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์ไปแล้ว ณ ตอนนี้เป็นรองก็แค่เพียง The Dark Knight Rises ที่เคยทำไว้ 1.08 พันล้านเหรียญเท่านั้น แถมตอนนี้ Aquaman ยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังของ Warner Bros. ที่ทำเงินในตลาดต่างประเทศสูงสุดอันดับ 2 ด้วยสถิติ 732.4 ล้านเหรียญอีกด้วย พ่วงด้วยตำแหน่งหนัง DC ที่ทำเงินสูงสุดในตลาดต่างประเทศ และหนัง Warner Bros. ที่ทำเงินสูงสุดในประเทศจีนด้วยสถิติสูงถึง 287.3 ล้านเหรียญ
                จากผู้สร้าง Warner Bros. Pictures ร่วมกับผู้กำกับ เจมส์ วาน ได้นำเสนอเรื่องราวต้นกำเนิดของชายครึ่งมนุษย์ครึ่งแอตแลนเชียน นามว่า อาร์เธอร์ เคอร์รี่ ด้วยการพาเขาออกเดินทางไปเผชิญหน้ากับโชคชะตา ที่ไม่ได้เพียงแค่บีบบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อมันเท่านั้น แต่มันยังช่วยค้นหาคำตอบด้วยว่าเขามีค่าคู่ควรกับการที่เกิดมาเพื่อเป็นราชาหรือไม่
                นำแสดงโดย เจสัน โมมัว (อาร์เธอร์ เคอร์รี่ / อควาแมน), แอมเบอร์ เฮิร์ด (เมร่า), วิลเลม เดโฟ (วัลโก้), แพทริค วิลสัน (ออร์ม), ดอล์ฟ ลันด์เกรน (คิงเนเรียส), ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน ที่ 2 (แบล็ค แมนต้า) และ นิโคล คิดแมน (ราชินีแอตแลนน่า) ร่วมด้วย ลูดี้ หลิน (กัปตันเมิร์ค) และ เทมูร่า มอร์ริสัน (ทอม เคอร์รี่)
                เจมส์ วาน กำกับจากฝีมือเขียนบทของ เดวิด เลสลี่ จอห์นสัน-แม็คโกลดริค และ วิลล์ บีออล์ เรื่องราวโดย เจฟฟ์ จอห์น, เจมส์ วาน และ วิลล์ บีออล์ อิงจากตัวละครที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดย พอล นอร์ริส และมอร์ต ไวซิงเกอร์ อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ ซาฟราน และ ร็อบ โควาน อำนวยการผลิตโดย เดโบราห์ สไนเดอร์, แซ็ค สไนเดอร์, จอน เบิร์ก, เจฟฟ์ จอห์น และ วอลเตอร์ ฮามาดะ กำกับภาพโดย ดอน เบอร์กีส, ตัดต่อโดย เคิร์ก มอร์ริ, ออกแบบงานสร้างโดย บิลล์ เบรสกี้, ตัดต่อเทคนิคพิเศษโดย เคลวิน แมคอัลเวียน, ออกแบบเครื่องแต่งการโดย คิม บาร์เร็ตต์ และดนตรีประกอบโดย รูเพิร์ต เกร็กสัน-วิลเลียมส์   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad