งาน Trance Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย บนชายหาดภูเก็ตกลับมาอีกครั้ง Asia’s Biggest Trance Music Festival on Phuket Beach Returns - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

งาน Trance Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย บนชายหาดภูเก็ตกลับมาอีกครั้ง Asia’s Biggest Trance Music Festival on Phuket Beach Returns

บริษัท Pure Pleasure Entertainment จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออเเกไนซ์ และ โปรโมเตอร์ชั้นนําสำหรับงานดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกในประเทศไทย  ขอประกาศการกลับมาอีกครั้งของงาน UnKonscious Beach Festival 2019โดยงานจะจัดขึ้นที่ Paradise Beach Club Phuket ในวันศุกร์ที่ และ เสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 จองตั๋วได้ที่ https://www.ticketmelon.com/ppe/unk19 ในราคา 2,700 บาท สามารถเข้าร่วมงานได้ทั้งสองวันตั้งแต่18:00.-02:00.

ในขณะที่ Trance Music ถือได้ว่าเป็นแนวเพลงที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค หลังจากปีที่แล้วงาน UnKonscious Beach Festival 2018 ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี บริษัท Pure Pleasure Entertainment  จำกัดจึงจะจัดงานขึ้นอีกครั้งที่ Paradise Beach Club ภูเก็ต เพื่อกลับมารวมตัวกัน สำหรับอีกบทหนึ่งของความสุขสำราญของแฟนจากทั่วโลกผู้หลงไหลใน Trance Musicโดยยึดมั่นในคอนเซ็ปท์ด้วยการจัดให้แต่ละวันมีการแสดงดนตรีจากตัวแทนของค่าย Trance ในวันศุกร์ที่ กุมภาพันธ์ค่าย Black Hole Recordings ที่ก่อตั้งในประเทศเนเธอร์แลนด์ ปี 1997 นำศิลปิน Giuseppe Ottaviani, Cold Blue, Craig Connelly, Roger Shah, Sneijder ในวันที่ 9กุมภาพันธ์ มี Open Up ที่นำโดย Greg Downey, John Askew, Sean Tyas, Simon Patterson และ ศิลปินจากทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลก เช่นอังกฤษ ออสเตรเลีย เมียนร์มา และเวียดนาม เป็นต้น


สำหรับสถานที่จัดงาน Paradise Beach Club นั้นเป็นคลับที่มีความเป็นส่วนตัวมีหาดที่งดงามแต่ยังเข้าถึงได้สำหรับแฟนเพลงอย่าง Trance Family ทั้งหลาย และแขกของ Paradise Beachในช่วงกลางวันสามารถที่จะเพลิดเพลินสนุกสนานไปกับการว่ายน้ำ ดำน้ำ พายเรือแคนู  และอาบแดดก่อนที่จะมาร่วมงานในยามค่ำคืน   ส่วนการเดินทางไป กลับจากสถานที่จัดงาน มีบริการไว้คอยต้อนรับอย่างดี โดยข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่https://paradisebeachphuket.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad