2 นักแสดง คริสตอฟ วอลท์, โรซา ซาลาซาร์ พร้อมผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว "Alita: Battle Angel" ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

2 นักแสดง คริสตอฟ วอลท์, โรซา ซาลาซาร์ พร้อมผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว "Alita: Battle Angel" ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเดินสายโปรโมทภาพยนตร์กันอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุด 2 นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel" อย่าง คริสตอฟ วอลท์ และโรซา ซาลาซาร์ พร้อมด้วย ผู้กำกับฯ/เขียนบทฯ โรเบิร์ต โรดริเกซ และผู้อำนวยการสร้างฯ จอน แลนเดา ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์กันที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจ และการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งพวกเขาก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวย ๆ บริเวณหน้าประตูบรันเดินบวร์ด (Brandenburg Gate) ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของกรุงเบอร์ลินเพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต โรดริเกซ จาก Sin Cityอำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน ผู้อำนวยการสร้างที่เต็มไปด้วยจินตนาการจาก Avatar ได้สร้างผลงานเกี่ยวกับวีรสตรีที่สร้างความสั่นสะเทือนวงการขึ้นมาใหม่ ที่มีทั้งเรื่องราวความหวัง ความรัก และพลังอำนาจที่มาพร้อมฉากแอคชั่น ภาพยนตร์เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคตอีกหลายร้อยปี อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ถูกพบตัวในพื้นที่เล็ก ๆ ของไอรอนซิตี้โดย ดร. อิโดะ (คริสทอฟ วอลซ์) แพทย์หุ่นยนต์ขี้สงสารที่นำหุ่นยนต์อลิตาที่ไม่รู้สึกตัวไปยังคลินิคของเขาหลังจากที่เธอถูกทอดทิ้ง

เมื่ออลิตาตื่นขึ้นมาเธอสูญเสียความทรงจำ ไม่รู้ตัวเองเป็นใคร จดจำโลกที่เธออยู่ไม่ได้เลย ทุกสิ่งกลายเป็นความแปลกใหม่สำหรับ อลิตา ทุกเรื่องราวเกิดขึ้นกับเธอเหมือนเป็นครั้งแรก เมื่อเธอต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตใหม่และถนนลวงตาของไอรอนซิตี้ อิโดะพยายามปกป้องอลิตาจากอดีตที่ซับซ้อนของเธอ ขณะเดียวกันเพื่อนใหม่ของเธออย่าง ฮิวโก้ (คีแอน จอห์นสัน) ได้อาสาช่วยเธอค้นหาความทรงจำ ความรักได้ก่อตัวขึ้นระหว่างทั้งคู่ จนกระทั่งมีอำนาจความชั่วร้ายมาตามล่าอลิตาและมิตรภาพใหม่ของเธอ จากนั้นอลิตาจึงพบว่าเธอมีความสามารถพิเศษด้านการต่อสู้ที่สามารถช่วยเพื่อน ๆ และครอบครัวอันเป็นที่รักของเธอได้ อลิตามุ่งมั่นที่จะค้นหาที่มาของตัวเอง จนได้เกิดการผจญภัยที่นำเธอสู่ความอยุติธรรมของโลกแห่งความชั่วร้ายและการทุจริต อีกทั้งยังได้พบว่าเธอคือหญิงสาวเพียงคนเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงโลกที่เธออาศัยอยู่ได้

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล"
13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/
#AlitaBattleAngel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad