‘ซังซุง’ ผนึกกำลัง ‘แอปเปิล’ เตรียมปล่อย iTunes Movie & TV Shows พร้อมรองรับ AirPlay 2 บนซัมซุง สมาร์ททีวี รุ่นปี 2018 และ 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

‘ซังซุง’ ผนึกกำลัง ‘แอปเปิล’ เตรียมปล่อย iTunes Movie & TV Shows พร้อมรองรับ AirPlay 2 บนซัมซุง สมาร์ททีวี รุ่นปี 2018 และ 2019

กรุงเทพฯ (14 มกราคม 2562) - บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับแอปเปิล รองรับแอปพลิเคชัน iTunes Movie & TV Shows และ Apple AirPlay 2 บนซัมซุง สมาร์ททีวี รุ่นปี 2019โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และสำหรับ ซัมซุง สมาร์ททีวี รุ่นปี 2018 นั้น จะสามารถใช้บริการดังกล่าวได้เช่นเดียวกันผ่านการอัพเดทเฟิร์มแวร์ ทั้งนี้แอปพลิเคชันจากฝั่งแอปเปิลอย่าง iTunes Movie & TV Shows บนซัมซุงสมาร์ททีวีจะเปิดให้บริการใน 100 ประเทศ รวมทั้งรองรับแอปพลิเคชัน AirPlay 2 ในอีกกว่า 190 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

โดยผู้ใช้งาน ซัมซุง สมาร์ททีวี สามารถเลือกคอนเทนต์จากคลัง iTunes ของตนเอง หรือเลือกหาภาพยนตร์และซีรีส์ที่หลากหลายกว่า 1,000 รายการ รวมไปถึงภาพยนตร์ความคมชัดระดับ 4K HDR ใน iTunes Store ได้ โดยแอปพลิเคชัน iTunes Movie & TV Shows สามารถทำงานร่วมกับฟีเจอร์อื่น ๆ บน ซัมซุง สมาร์ททีวี เช่น Universal Guide[1], Bixby, และ Search ได้อย่างไร้ที่ติ สร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อบนแพลตฟอร์มของซัมซุงได้อย่างครบวงจร 

ด้วยฟีเจอร์ AirPlay 2 ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งวิดีโอ รูปภาพ เพลง พ็อดคาสท์ และสื่อความบันเทิงอื่น ๆ จากอุปกรณ์ของแอปเปิลส่งตรงสู่ ซัมซุง สมาร์ททีวี ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึง ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี 4K และ 8K, เดอะ เฟรม (The Frame)ไลฟ์สไตล์ ทีวี (Serif Lifestyle TVs) รวมทั้งทีวีระบบ UHD และ HD รุ่นอื่น ๆ ขยายประสบการณ์ความบันเทิงที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในตลาดอย่างแท้จริง


กว่า 13 ปี ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมทีวีระดับโลก ซัมซุง สมาร์ททีวี ได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม เพื่อมอบความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มสมาร์ททีวีของเรา” วอน จิน ลี รองประธานบริหารกลุ่มธุรกิจจอภาพ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว “การผนึกกำลังกับแอปเปิลในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างคุณค่า และเปิดพื้นที่ให้เจ้าของทีวีซัมซุงและกลุ่มผู้ใช้แอปเปิลได้สัมผัสประสบการณ์ในฝัน ผ่าน iTunes และ AirPlay บนซัมซุง สมาร์ททีวี”  

เราตั้งตารอที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงจาก iTunes และ AirPlay 2 ให้แก่กลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกได้มากขึ้น ผ่านซัมซุง สมาร์ททีวี โดยผู้ใช้ไอโฟน ไอแพด และคอมพิวเตอร์แมค ยังสามารถดื่มด่ำกับรายการโปรดของพวกเขาบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย เอ็ดดี้ คู รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการอินเทอร์เน็ต จากแอปเปิล กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad