“ 26 ปี แห่งความตั้งใจ มุ่งมั่นก้าวไกลสู่สากล ” จุดเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ข้าวตังทรงเครื่องแบรนด์ “ สุคันธา ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

“ 26 ปี แห่งความตั้งใจ มุ่งมั่นก้าวไกลสู่สากล ” จุดเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ข้าวตังทรงเครื่องแบรนด์ “ สุคันธา ”


ข้าวตังทรงเครื่องแบรนด์"สุคันธา"เริ่มต้นจากร้านขนมไทยที่จังหวัดเพชรบุรีเมื่อปี 25 36 ด้วยความคิดริเริ่มและความตั้งใจของคุณแม่สุคันธา ตั้งพาณิชย์ ด้วยความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติและสูตรการปรุงรสที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นโดย  เฉพาะการส่งเสริมสินค้าเกษตรของไทยในการใช้ข้าวหอมมะลิแท้มาเป็นวัตถุดิบหลัก  ในการผลิตและผสมผสานกับความหวานหอมของน้ำตาลโตนดรวมถึงสมุนไพรชนิด  ต่างๆโดยไม่เจือปนวัตถุกันเสียและผงชูรส
ร้านข้าวตังทรงเครื่อง“สุคันธา”ดำเนินการถึงในปี พ.ศ. 2545 ทางคุณปกรณ์ ตั้งพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุคันธา ไทยสแน็ค จำกัด บุตรชายคนโตได้เข้ามารับช่วงการบริหารกิจการผลิตข้าวตังต่อจากทางคุณแม่สุคันธาโดยเริ่มปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์และปรับรสชาติเพิ่มข้าวตังชนิดต่างๆและเริ่มก่อสร้างโรงงานผลิตข้าวตังแห่งใหม่ที่มีมาต รฐานต่างๆตามลำดับและเริ่มผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกไปในประเทศต่างๆทุกภูมิภาคของโลกจนในปีพ.ศ. 2559 ที่ผ่านมาทางผลิตภัณฑ์ข้าวตัง “สุคันธา ” ได้รับรางวัลผู้ส่ง ออกสินค้าโอทอปยอดเยี่ยมP.M.OTOP AWARD 2016เพื่อเป็นการการันตีถึงคุณภาพของสินค้าที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตและส่งมอบสินค้าที่ดีสู่ผู้บริโภคให้ได้รับประ สบการณ์ผลิตภัณฑ์ของฝากที่ดี
ในโอกาสครบรอบก้าวสู่ปีที่ 26 ของผลิตภัณฑ์ข้าวตัง   “ สุคันธา ”  และ ภายใต้การบริ หารงานโดยคุณปกรณ์ ตั้งพาณิชย์ กล่าวว่า “ ได้เข้ามารับช่วงกิจการผลิตข้าวตังจากรุ่นคุณแม่ได้พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น เช่น การปรับเปลี่ยนขนาดของข้าวตังจากรูปแบบเดิมที่เป็นแผ่นใหญ่ ไม่สะดวกในการรับประทานมาเป็นขนาดพอดีคำรวมทั้งมีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีการเปิดตลาดใหม่ๆทั้งในและต่างประเทศมีช่องทางการจำ หน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการซื้อหาสินค้าโดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ข้าวตัง “ สุคันธา ” ได้ที่ กรูเมต์ มาร์เก็ต เดอะมอลล์  ทุกสา ขา , ร้านโกลเด้น เพลส , ร้านเลมอน ฟาร์ม , เทสโก้ โลตัส และ ตลาดส่งออกต่างประ เทศ : เวียดนาม , ฮ่องกง , สิงคโปรค์ , ประเทศจีน เป็นต้น 
แผนงานขยายช่องทางจำหน่ายในประเทศ และ ตลาดต่างประเทศปี 2562  คุณปกรณ์ กล่าวว่าในปีนี้ทางบริษัทฯจะเน้นขยายช่องทางจำหน่ายในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นปร ะมาณ20–30%โดยเน้นไปในตลาดในภูมภาคตะวันออกกลางและกลุ่มประเทศมุสลิมเป็นหลักเพราะสินค้าได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล เป็นที่เรียบร้อยแล้วและขยาย   ความร่วมมือกับคู่ค้าในภูมิภาคความต่างๆมากขึ้นโดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านงานเทรดโชว์ต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศและอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้รับเมื่อปี พ.ศ.2559ที่ผ่านมาทางผลิตภัณฑ์ข้าวตัง“สุคันธา”ได้รับการพิจารณาจากทาง“ การบินไทย”สายการบินแห่งชาติคัดเลือก“ข้าวตังสุคันธาหน้าธัญพืช”บริการบนเครื่องบินเที่ยวบินระหว่างประเทศตามนโยบายของรัฐบาลที่ส่งเสริมสินค้าโอทอปของไทยสู่มาตรฐาน สากล
มาตรฐานที่ได้รับ
-                  GMP , HACCP , HALAL , P.M. OTOP AWARD 2016
26 ปี ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่นก้าวไกลสู่สากล”
ที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณค่าและคุณภาพสมกับสโลแกนของผลิตภัณฑ์
“ อร่อยอย่างไทย ได้คุณค่า ”
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอข้มูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สุคันธา ไทยสแน็ค จำกัด 
โทร. (032) 488-311, Email: sukantha@kaotang.com 
Facebook: ข้าวตังสุคันธาจ.เพชรบุรี
Line: @sukanthakaotang 
ตัวแทนประชาสัมพันธ์ : นายณัฐ รัตนเกียรติไพศาล
Tel. (061) – 825 – 6239 , E – Mail : nath251412@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad