สดใส เปี่ยมสีสัน ทั้งเสียงดนตรี และความรู้สึกไปกับ "Be Your Love" ซิงเกิลแรกเปิดตัววง 3 ศิลปินหนุ่ม “สแล็ปคิสส์” จากค่ายเวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

สดใส เปี่ยมสีสัน ทั้งเสียงดนตรี และความรู้สึกไปกับ "Be Your Love" ซิงเกิลแรกเปิดตัววง 3 ศิลปินหนุ่ม “สแล็ปคิสส์” จากค่ายเวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส์

“Be Your Love” ซิงเกิลเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ สแล็ปคิสส์ Slapkiss ที่ต่อยอดมาจากวง เจสแพลนเน็ต Gesplanet อีกหนึ่งศิลปินในสังกัดเวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส์ ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกในวง ก่อนจะมาลงตัวกันที่ ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีตาร์), อาร์ม ฤทธิไกร (แซ็กโซโฟนคีย์บอร์ดและ โด้-ธนากร อังสนันท์ (ร้องนำ) ด้วยส่วนผสมทางดนตรีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาตัดสินใจเปิดตัวด้วยชื่อใหม่ สแล็ปคิสส์ พร้อมส่งซิงเกิล "Be Your Love” มาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักตัวตนของพวกเขาให้มากขึ้น
ทั้งจังหวะและเนื้อร้องที่ฟังง่ายและติดหูของ "Be Your Love” จังหวะชวนโยกเบาๆ ด้วยสไตล์เพลง Electro Pop น่ารักๆ ที่มีส่วนผสมที่ลงตัว ขณะที่เนื้อหาของเพลงที่ว่าด้วยการได้พบใครสักคนหนึ่ง ที่ถูกใจอยากมอบความรักให้ ดูแลใส่ใจ แต่ใครๆ ต่างมองด้วยสายตาที่ไม่หวังดี ซึ่งเป็นเรื่องราวเชิงบวกก็กลมกลืน                   ลงตัวกับดนตรีสุดๆ
ค่ำคืนนี้ แค่เธอและฉัน คงยากเกินไป ถ้าเธอไม่มองกันสักที ฉันคนนี้ ไม่ขอ สิ่งใด แค่ร้องเพลงไปด้วยกันทั้งคืน"
ทางวงบอกว่า นี่คือเพลงที่บ่งบอกตัวตนของพวกเขาได้เป็นอย่างดี "ถึงพวกเราจะดูแสบ แต่พวกเราก็รัก และมีความจริงใจ ทำให้เหมาะกับการเป็นซิงเกิลเปิดตัวอย่างที่สุด
ส่วนมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ ก็ถ่ายทอดออกมาในโทนที่สดใส ย้ำถึงความปรารถนาดีที่อยู่ในเพลง โดยหาชมกันได้แล้วที่ YouTube Channel ของ Wayfer Records และ Music streaming Platform ต่างๆ  ทั้งApple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดจาก iTunes Store
และเชื่อว่า ท่ามกลางฝุ่นละอองขมุกชมัวยามนี้ "Be Your Love” น่าจะเป็นเพลงดีๆ ที่ทำให้อารมณ์สดใส พร้อมสู้กับบรรยากาศได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad