เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ห่วงใยและใส่ใจสุขภาพลูกค้า แจกหน้ากากอนามัย N95 พื้นที่ที่มีค่าฝุ่นเกินมาตรฐาน... 1 กุมภาพันธ์ นำร่องแจกที่ รัชโยธิน สาขาแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ห่วงใยและใส่ใจสุขภาพลูกค้า แจกหน้ากากอนามัย N95 พื้นที่ที่มีค่าฝุ่นเกินมาตรฐาน... 1 กุมภาพันธ์ นำร่องแจกที่ รัชโยธิน สาขาแรก

จากสถานการณ์ “ฝุ่นละออง PM 2.5” ที่มีค่าเกินมาตรฐาน ปกคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑลซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันและสุขภาพของประชาชน เพื่อเป็นการแบ่งเบาปัญหาที่เกิดขึ้น ด้วยความห่วงใยและใส่ใจสุขภาพของลูกค้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จึงได้แจกหน้ากากอนามัย N 95 ที่ได้มาตรฐานให้กับลูกค้าในพื้นที่เสี่ยงที่มีค่าฝุ่นละออง PM 2.5 เกินมาตรฐาน จำนวน 6,600 ชิ้น ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำนวน 10 สาขา ดังนี้                  พารากอน ซีนีเพล็กซ์,ไอคอน ซีเนคอนิค, เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย จ.นนทบุรี, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, รังสิต, เซ็นทรัล พระราม 2บิ๊กซี มหาชัย จ.สมุทรสาคร และ โลตัส ศาลายา จ.นครปฐม

นำร่องเริ่มแจกสาขาแรก ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ กุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 400 ชิ้น สำหรับลูกค้ามาชมภาพยนตร์ตั้งแต่รอบเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป รับหน้ากากอนามัย N95  จำนวน 1 ชิ้น นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับภาพยนตร์เรื่อง “รักไม่เป็นภาษา” ร่วมแจกหน้ากากอนามัย N95 ให้แก่ลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ในวันและเวลาดังกล่าวอีก 100 ชิ้น รวมทั้ง มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M GEN ใช้คะแนนสะสมเพียง 5 คะแนน แลกรับหน้ากากอนามัย N95 อีก 100 ชิ้น ที่ Booth M GENเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน สมาชิก 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ ส่วนที่เหลือจะแจกอีกครั้งในวันที่ กุมภาพันธ์ 2562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad