เช็คชื่อ หรือเช็คดวง 6 ตัวละคร ที่ร่วมชะตากรรมในห้องโหด โคตรเหี้ยม !!! โซนี่ฯ ค่ายนี้การันตี ทริลเล่อร์สุดสยอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

เช็คชื่อ หรือเช็คดวง 6 ตัวละคร ที่ร่วมชะตากรรมในห้องโหด โคตรเหี้ยม !!! โซนี่ฯ ค่ายนี้การันตี ทริลเล่อร์สุดสยอง


ในภาพยนตร์ "ESCAPE ROOM กักห้อง เกมโหด" งานหนังจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส ตัวละครทั้งหมด 6 คน เลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ห้องปิดตาย พวกเขาได้ค้นพบว่า มีปริศนาที่เชื่อมโยงพวกเขาทุกคนเข้าหากัน มันคืออะไร ? "พวกเขาทุกคนเลือกที่จะอยู่ตรงนั้น พวกเขาไม่ได้ถูกลักพาตัวหรือถูกบังคับไปที่นั่น พวกเขาไปที่นั่นด้วยความคาดหวังว่าจะเจอสิ่งหนึ่ง แต่มันกลับกลายเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงครับ ระหว่างที่พวกเขาไขปริศนาและเงื่อนงำของแต่ละห้อง พวกเขาเริ่มมองเห็นว่า มีปริศนาที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นให้ต้องไข นั่นคือทำไมพวกเขาถึงเลือกที่จะอยู่ที่นั่น ปรากฏว่าพวกเขาทุกคนมีอะไรบางอย่างที่เหมือนกัน ไอเดียของการที่คนแปลกหน้าถูกนำมารวมกันด้วยเหตุผลลึกลับบางอย่าง ถูกเหวี่ยงเข้ามาในสภาพแวดล้อมนี้ และต้องร่วมมือกัน เป็นไอเดียที่มีเสน่ห์จริงๆ ครับ” "อดัม โรบิเทล" ผู้กำกับเล่าถึงตัวละครแต่ละตัวมีเรื่องราวความเป็นมาที่เป็นอิสระจากกันและไม่เชื่อมโยงกัน เป้าหมายในการคัดเลือกนักแสดงของทีมผู้สร้างคือการหากลุ่มนักแสดงที่มีความหลากหลาย

โซอี้ ที่รับบทโดย เทย์เลอร์ รัสเซล โซอี้ นักเรียนวิทยาศาสตร์ เป็นคนรักสันโดษขี้อาย ผู้ชอบใช้ความคิด เธอรอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ทำให้แม่เธอเสียชีวิต รัสเซล ที่เป็นที่รู้จักดีที่สุดจากผลงานของเธอในซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง “Lost in Space” และซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง “Strange Empire” และ “Falling Skies” เธอรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้ร่วมงานโปรเจ็กต์นี้ โซอี้ฉลาดมากๆ และเป็นคนวิตกจริตค่ะ เธอพยายามใช้ชีวิตตามลำพังให้ได้

เบน (โลแกน มิลเลอร์) เด็กหนุ่มผู้หลงทาง ผู้ใช้ชีวิตในโหมดทำลายตัวเองเพื่อปิดกั้นความทุกข์ใจจากการเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากอุบัติเหตุรถยนต์สุดสะพรึง
เบนเป็นตัวละครที่ค่อนข้างจะธรรมดา เขาต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายในชีวิต และตอนนี้ เขาก็เจอปัญหามากมายในการรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อนของเขาตายไปแล้ว เขาไม่มีอะไรเหลืออยู่แล้ว มันทำให้เขามีทัศนคติแบบ ‘ช่างโลกแม่ง’ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นวีรบุรุษจำเป็นในตอนที่เขารับมือกับความทุกข์ของตัวเอง
ในการเตรียมตัวสำหรับการใช้ทักษะทางกายในบทนี้ มิลเลอร์กล่าวว่าเขาได้ฝึกฝนนานถึงหกเดือน ทั้งๆ ที่จริงไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้นก็ได้



 อแมนดา (เด็บราห์ แอนน์ วอลล์) ทหารหญิงผู้ได้รับบาดเจ็บระหว่างออกรบจากแรงระเบิดแสวงเครื่องและตอนนี้ เธอก็ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความทุกข์ทน
ในการรับบททหารผ่านศึก การค้นคว้าข้อมูลของวอลล์รวมถึงการเปิดดูกระดานกระทู้ต่างๆ และคุยเกี่ยวกับการรับมือกับอาการภาวะจิตใจผิดปกติจากเหตุการณ์รุนแรงและความรู้สึกผิดที่เป็นผู้รอดชีวิต
วอลล์ ผู้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของปริศนาและครอสเวิร์ด และเป็นผู้เล่นเกม Dungeons & Dragons มาเนิ่นนาน กล่าวว่าเธอเองก็สนใจความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงสองคนในกลุ่มเช่นกัน

เจสัน (เจย์ เอลลิส) ผู้บริหารการเงินที่หลงตัวเอง ช่างประชันขันแข่งและมีเสน่ห์ เขาใช้สิ่งสวยๆ งามๆ ในชีวิตเพื่อปิดกั้นอดีตของตัวเอง

ไมค์ (ไทเลอร์ ลาไบน์) คนขับรถบรรทุกชนชั้นแรงงานธรรมดาๆ คนหนึ่งจากเวสต์ เวอร์จิเนีย เป็นคนที่อายุมากที่สุดในกลุ่ม ด้วยความที่เขาเป็นอดีตคนงานเหมือง คุณอาจคิดว่าเขาจะเคยชินกับพื้นที่คับแคบ แต่กลับกลายเป็นว่า ก็ไม่มากเท่าไหร่
ในการเตรียมพร้อมสำหรับบทนี้และเรื่องต้องทุกข์ทนต่างๆ ที่ตัวละครของเขาจะเผชิญในแต่ละห้อง ลาไบน์ได้สำรวจโลกอินเทอร์เน็ตเพื่อหา “บันทึกชีวิตจริงของคนที่เคยผ่านสิ่งที่เราต้องเสแสร้งว่าต้องประสบในหนังเรื่องนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณมีภาวะตัวเย็นเกิน สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณถูกไฟช็อต และสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณต้องเจอกับความร้อนสูง

แดนนี (นิค โดดานี) กีคไซเบอร์หนุ่ม ผู้ชื่นชอบเรื่องการหนีจากห้องปิดตาย ทีมนี้จะต้องอาศัยทักษะและความชำนาญทุกอย่างของเขาเพื่อเอาชีวิตรอด

อีกหนึ่งนักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการ โยริค แวน วาเกนนินเกน ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ในบท วูทาน ยู ผู้ควบคุมเกม” ผู้ทำงานให้กับ เมซ คอร์ปอเรชัน บริษัทวายร้าย เขาเป็นผู้ควบคุมเกมที่ควบคุมทุกอย่าง เขาควบคุมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในห้องทุกห้อง เขาเป็นตัวกลางระหว่างคนที่เฝ้ามองเหตุการณ์และเขาก็จะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องเมื่อทุกอย่าง
ชะตากรรม อะไรที่นำพาพวกเขาทั้ง 6 จากโลกกว้างใหญ่ แสนอิสระ มารวมกันในห้องๆนี้ ไปร่วมหัวจมท้าย เสี่ยงตายทุกขณะจิตกันใน ทริลเลอร์จิตวิทยาและภาพยนตร์สยองขวัญสุดๆจาก โซนี่ พิคเจอร์ส

"จงใช้ทุกวินาทีต่อขีวิต ก่อน จบเกมตาย" พร้อมเปิดประตูสู่ห้องโหด ไปด้วยกัน
31 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad