“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” ต่อสัญญาความร่วมมือกับ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ พร้อมเตรียมเปิดตัวคอลเลคชันใหม่เร็วๆ นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” ต่อสัญญาความร่วมมือกับ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ พร้อมเตรียมเปิดตัวคอลเลคชันใหม่เร็วๆ นี้

14 มกราคม 2562 - ฟีนิกซ์ เอกเซลล์ ประกาศต่อสัญญาความร่วมมือกับ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟอันดับ 37 ของโลก และแชมป์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ 4 รายการ  ภายหลังจาก 2 ปีที่ผ่านมาที่ประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นนักกอล์ฟจากอาเซียน คนแรกที่ได้รับการ์ด พีจีเอ ทัวร์ และเคยทำอันดับโลกสูงสุดที่ 29 ของโลก โดยกิรเดช จะรับตำแหน่งทูตตราสินค้า (แบรนด์ แอมบาสเดอร์) ให้กับ ฟีนิกซ์ เอกเซลล์ ต่ออีก 12 เดือน
           
จากการที่ กิรเดช เป็นโปรหนุ่มที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ด้วยลีลาการเล่นอันดุดัน บุคคลิกที่เป็นคนสนุกสนาน และเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟใจสู้ ส่งผลให้ ฟีนิกซ์ เอกเซลล์ กลายเป็นแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟที่ได้รับความนิยมจากแฟนกอล์ฟมากที่สุดของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับตั้งแต่เริ่มต้นการร่วมมือกันเมื่อปี 2017 โดยที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล นำเสนอ กิรเดช คอลเลคชัน มาแล้ว 2 ซีซั่น ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ กิรเดช เอง ทำให้เป็นที่ต้องการของบรรดานักกอล์ฟในเมืองไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ กิรเดช ยังเตรียมจะเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ของตัวเองอีกด้วย
           
มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกเซลล์ เผยถึงการร่วมมือกับกิรเดชและกับทิศทางของบริษัทว่า “"กิรเดช เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ยอดเยี่ยมมากของเราในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ในการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง กับรูปแบบและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง การได้รับการ์ด พีจีเอ ทัวร์ เป็นผลงานที่เยี่ยมมาก ซึ่งคนที่รู้จักอาร์มจะไม่แปลกใจเลยเพราะนั่นคือเป้าหมายสูงสุดของเขา เรารู้สึกตื่นเต้นและลุ้นทุกครั้งกับการเดินทางของเขา และเฝ้าดูเขาเติมเต็มความฝันของตัวเอง โดยเร็วๆนี้เราเตรียมจะเปิดตัว กิรเดช คอลเลคชั่น ที่ 3 ซึ่งด้วยความเห็น และเสียงสะท้อนจากเขา ทำให้เรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกยินดีที่ กิรเดช ตัดสินใจร่วมงานกับเราต่อ และเราอยากที่จะร่วมมือกับเขาต่อไป”
           
ด้าน โปรอาร์ม กิรเดช กล่าวถึงการร่วมมือกับ ฟีนิกซ์ เอกเซลล์ ในครั้งนี้ว่า "ตอนที่ผมร่วมมือกับ ฟีนิกซ์ เอกเซลล์ เมื่อปี 2017 ผมก็ไม่มั่นใจนัก เนื่องจากพวกเขาเป็นบริษัทน้องใหม่ของวงการ แต่ผมรู้สึกสนุกกับ 2 ปีที่ได้สวมเสื้อ และได้มีส่วนในการออกแบบลวดลายและเนื้อผ้า ซึ่งคุณภาพออกมาดีมาก โดยเฉพาะคอลเลคชันที่ผมออกแบบเอ ซึ่งใช้เนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย คุณไมเคิลและทีมงานของเขาทำงานได้เยี่ยมมาก และผมยินดีที่จะทำหน้าที่ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของฟีนิกซ์ต่อไป และอยากจะเห็นแบรนด์ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ก้าวต่อไปในระดับโลก"
           
ทั้งนี้ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ มีคิวที่จะเดินทางไปแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวเรนซ์ โอเพ่น ที่ทอร์เรย์ ไพน์ส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 24 มกราคมนี้ และปีนี้ยังได้รับเชิญให้ร่วมการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส 2019 ก่อนที่ คอลเลคชันใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ซัมเมอร์ ของ กิรเดช กับ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล จะเปิดตัวในวันที่ 1 เมษายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad