“ต๋อย ไตรภพ” จัดงาน “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ปีนี้พิเศษ คัดสรรเมนูต่างชาติมาให้ลิ้มลอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

“ต๋อย ไตรภพ” จัดงาน “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ปีนี้พิเศษ คัดสรรเมนูต่างชาติมาให้ลิ้มลอง

“AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ระหว่างวันที่ 21-24 ก.พ. 62 ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี คัดสรรร้านจากทั่วประเทศร่วม 200 ร้าน ภายใต้พื้นที่กว่า 1 หมื่นตารางเมตร มาเสิร์ฟความอร่อยจากทั้งอาหารไทย และ พิเศษสุดเป็นครั้งแรกของครัวคุณต๋อย EXPO ที่มีการคัดสรรร้านอาหารนานาชาติมากมายมาร่วมงานด้วย ในงานยังพร้อมไปด้วยสาระและบันเทิงมากมาย ชูจุดเด่น Live Exhibition ให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับเนื้อหาในรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่เกี่ยวกับอาหารไทยและต่างชาติ

นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ประเภทแนะนำอาหารแบบปกิณกะบันเทิง “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะผู้จัดงาน “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” เผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลามโดยมีผู้เข้าร่วมงานรวมกว่า 1.5 ล้านคนตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้จึงมีการจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค ฟอรัม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

การจัดงาน “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ยังคงเอกลักษณ์ด้วยการออกบูธของร้านอาหารดังต้นตำรับ เฉพาะร้านอาหารที่เคยมาออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” เท่านั้น ร่วม 200 บูธ โดยยังคงมีพิธีกร 4 ท่าน คือ ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย รวมถึงเหล่าคนดังที่จะมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสอาหารประเภทต่าง ๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นจัดเต็มจากร้านอาหารมากมายแบบพิเศษสุด และเต็มอิ่มไปกับความบันเทิง

“การจัดงานครั้งนี้ยังเพิ่มเติม Live Exhibition ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับเนื้อหาอย่างใกล้ชิด ในรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่เกี่ยวกับอาหารไทยที่ตกทอดและส่งต่อภูมิปัญญาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแนวทางสานต่อสู่อนาคต ตลอดจนเมนูหายากและวัตถุดิบสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมไปถึงการพัฒนาเมนูในอดีตสู่เมนูใหม่ในสไตล์ฟิวชั่นอย่างลงตัว โดยคาดว่าจะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงาน” นายไตรภพ กล่าวในตอนท้าย



ด้าน นายพัทธยศ ลิมปพัทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด กล่าวเสริมว่า “มีแฟน ๆ รายการเรียกร้องเข้ามาเยอะว่าในงานน่าจะมีอาหารนานาชาติบ้าง ปีนี้จึงเป็นปีแรกของ ครัวคุณต๋อย EXPO ที่มีการคัดสรรร้านอาหารนานาชาติในแบบครัวคุณต๋อยมาร่วมออกบูธด้วย รับรองว่าแฟนรายการจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และเพราะมีอาหารนานาชาติในงานด้วย ปีนี้ร้านอาหารไทยยิ่งต้องจัดเต็ม ไม่ให้น้อยหน้าอาหารนานาชาติ โดยเฉพาะโปรโมชั่นที่ทางร้านอาหารจัดเต็มเพื่อแฟน ๆ ครัวคุณต๋อย”

นายพัทธยศ กล่าวด้วยว่า “ความพิเศษและแตกต่างจริง ๆ ของ ครัวคุณต๋อย EXPO คือมีร้านในงานจำนวนมากจากทั่วประเทศที่ไม่ยอมไปออกบูธตามงานไหนเลย

แต่จะมาเฉพาะงานเรา จึงอยากให้ได้มาชม มาชิมความพิเศษตรงนี้ มางานนี้งานเดียวเหมือนได้ไปร้านอาหารจากทั่วประเทศ เมนูหายาก ๆ ก็มีให้ชิมกันจุใจ พวกขนมหวานโบราณที่ทำกันสามสี่วัน น้ำพริก หรือ แกง ที่หากินแทบไม่ได้แล้วในปัจจุบัน และโดยเฉพาะร้านอาหารนานาชาติที่เราคัดมา ปกติทางร้านไม่ไปออกงานที่ไหน แต่เค้ากรุณามาออกงานกับเรา รับรองมางานนี้ไม่ผิดหวัง หรือพวก เมนูธรรมดา ๆ แต่รสชาติรับรองว่าแตกต่างจากที่ท่านเคยเจอ อยากให้มาลองชิมในงานนี้”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad