ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ร่วมมือการกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญเยาวชนผู้สนใจร่วมงานสัมมนา Young Ambassadors งานสัมมนาครั้งแรกด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟแก่เยาวชนไทย พร้อมมอบโอกาสฝึกงานต่างประเทศ 9.00 – 17.00 น.วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ณ ห้องสัมมนา ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย ไม่มีค่าใช้จ่าย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ร่วมมือการกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญเยาวชนผู้สนใจร่วมงานสัมมนา Young Ambassadors งานสัมมนาครั้งแรกด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟแก่เยาวชนไทย พร้อมมอบโอกาสฝึกงานต่างประเทศ 9.00 – 17.00 น.วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ณ ห้องสัมมนา ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย ไม่มีค่าใช้จ่าย

(กรุงเทพฯ – 14 มกราคม 2562) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และไอเอ็มจี เชิญชวนเยาวชนไทยอายุ 18 ปี ขึ้นไป ผู้สนใจกีฬากอล์ฟ ร่วมงานสัมมนาและเวิร์คช็อป Young Ambassadors ให้ความรู้ในมิติต่างๆของการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจเพื่อการพัฒนาศักยภาพบุคคลากรและวงการกีฬากอล์ฟของประเทศไทย  พร้อมมอบโอกาสการไปฝึกงานในต่างประเทศในอนาคต โดยเตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ณ ห้องสัมมนา ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 25 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย เยาวชนไทยที่สนใจสามารถสมัครได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 100 ท่านเท่านั้น หมดเขตรับสมัครวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในปีนี้ เราได้ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ริเริ่มจัดงานสัมมนา Young Ambassadors ขึ้น โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในชื่อ Road to Honda LPGA Thailand ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทย ไม่เพียงแค่พัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ ยังรวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพกีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมวงการกอล์ฟระดับโลก โดย Young Ambassadors จะเป็นงานสัมมนาและเวิร์คช็อปที่ให้ความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ”

งานสัมมนา Young Ambassadors เป็นกิจกรรมให้ความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ  โดยจะมีการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 30 คน ที่เข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครทำกิจกรรมในการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019  ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จากนั้นจะคัดเลือกเยาวชนที่โดดเด่นจำนวน 6 คน เพื่อรับโอกาสการฝึกงานที่สิงคโปร์ จีนและประเทศไทย ประเทศละ 2 ท่าน

ภายในงานสัมมนาตลอดวัน จะแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ อาทิ การบริหารจัดการกีฬากอล์ฟ กฏและระเบียบกีฬากอล์ฟ การดำเนินงานและการจัดอีเว้นท์กอล์ฟ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรธุรกิจชั้นนำที่เกี่ยวของในวงการกอล์ฟ รวมทั้งวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียงมาร่วมให้ความรู้และแรงบันดาลใจแก่เยาวชนที่เข้าร่วมงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad