ไพร์ม สตีล มิลล์ เปิดตัว “บ้านเหล็ก BLOX Living” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย สามารถลดปัญหามลพิษ ช่วยประหยัดพลังงานจากฉนวนกั้นความร้อนเย็นได้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

ไพร์ม สตีล มิลล์ เปิดตัว “บ้านเหล็ก BLOX Living” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย สามารถลดปัญหามลพิษ ช่วยประหยัดพลังงานจากฉนวนกั้นความร้อนเย็นได้


ไพร์ม สตีล มิลล์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กแผ่นม้วนหน้าแคบรายใหญ่ของเมืองไทย ชูจุดเด่นความแตกต่างของผลิตภัณฑ์เหล็กรีดร้อนที่สามารถนำมาแปรรูปเป็นเหล็กรูปพรรณต่าง ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าและสามารถตอบโจทย์การใช้งานเหล็กแบบเต็มรูปได้หลากหลาย เปิดตัว “บ้านเหล็ก BLOX Living” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย สามารถลดปัญหามลพิษในอากาศจากฝุ่นควันที่เกิดจากการก่อสร้าง และช่วยประหยัดพลังงานจากฉนวนกันความร้อนเย็นได้ ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 500     ยูนิต เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ นำไปใช้เป็นออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ พร้อมจำหน่ายในงานสถาปนิก62 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้

            นายวินท์  สุธีรชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์ม สตีล มิลล์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2019 ว่า บริษัทฯ มีนโยบายในการเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์เหล็ก Value added กับแบรนด์ และสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยจุดเด่นของบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กม้วนหน้าแคบที่สามารถนำมาแปรรูปเป็นเหล็กรูปพรรณต่าง ๆ ได้หลากหลาย ทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานเหล็กแบบเต็มรูปแบบตรงตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้เป็นอย่างดี  ในปีนี้ บริษัทฯ ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมเปิดตัว “บ้านเหล็ก” ภายใต้แบรนด์ BLOX Living นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ช่วยลดปัญหามลพิษในอากาศจากฝุ่นควันที่เกิดจากการก่อสร้าง ซึ่งแบบเดิมต้องใช้ อิฐ หิน ปูน ทราย และปูนซีเมนต์ ในการก่อสร้างบ้าน ทำให้เกิดฝุ่นควันฟุ้งกระจาย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ก่อให้เกิดปัญหามลพิษทางอากาศ นอกจากนี้ ยังช่วยประหยัดพลังงาน ด้วยจุดเด่นของแผ่นฉนวนกันความร้อนเย็นรอบด้านจะทำหน้าที่ป้องกันความร้อนเย็นไม่ให้เข้าภายในตัวบ้าน และเมื่ออากาศหนาวก็จะทำให้ภายในบ้านอุ่นได้ ทั้งนี้ บ้านเหล็ก เกิดจากแนวคิด “People’s Home” บ้านดี ๆ ที่ทุกคนจับต้องได้ทั้งคุณภาพและราคา ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ใช้วัสดุที่คงทน และเหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนอย่างเมืองไทย

           บ้านเหล็ก BLOX Living จะออกแบบมาในลักษณะ Modular System ที่ลูกค้าสามารถลดเพิ่มขนาดความต้องการของพื้นที่อยู่อาศัยได้ตลอดเวลา ใน รูปแบบ คือ
·       แบบ Package สามารถเลือกไซส์ตามขนาดพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว ตั้งแต่ 15 ตารางเมตร3ตารางเมตร60 ตารางเมตร และ 90 ตารางเมตร
·       แบบ LEGO ลูกค้าสามารถเลือกเพิ่มขนาดเพื่อประกอบต่อเติมได้ตามจำนวนโครงและผนัง

          คุณสมบัติพิเศษของ “บ้านเหล็ก BLOX Living” ได้ถูกออกแบบเป็นบ้านที่ผลิตแบบกึ่งสำเร็จรูปจากโรงงานที่มีระบบควบคุมคุณภาพ มีมาตรฐานเท่ากันทุกหลัง น้ำหนักเบา มีความสะดวกและง่ายในการติดตั้ง เคลื่อนย้าย รื้อถอน ประกอบใหม่ได้ตามต้องการ โดยใช้เวลาในการติดตั้งทั้งหมดภายในวันเดียวสามารถเข้าอยู่ได้ทันที และยังสามารถซื้อได้ในราคาประหยัด

           กลุ่มเป้าหมายของบ้านเหล็กนั้น นายวินท์ กล่าวว่า เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดชอบความทันสมัยสะดวก รวดเร็ว ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเองหรือเพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับการทำธุรกิจ Startup ต่าง ๆ เช่น ออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ อย่างไรก็ตาม บ้านเหล็ก BLOX Living ยังมีจุดเด่นที่ความแตกต่างของคุณภาพผลิตภัณฑ์เหล็กของไพร์ม สตีล มิลล์ คือ การนำนวัตกรรมของถังคูลเลอร์ที่มีความเย็น ชั้น เป็นแผ่นฉนวนกันความร้อนเย็นรอบบ้าน ซึ่งจะทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้ความร้อนจากแสงแดดและความหนาวเย็นเข้าสู่ ตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็นสบาย ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าจากพัดลมและเครื่องปรับอากาศได้

          ทั้งนี้ ตั้งเป้าหมายจำหน่ายบ้านเหล็กในปีแรกไว้ประมาณ 500 ยูนิต แบ่งกลุ่มประเภทลูกค้า ดังนี้ กลุ่มลูกค้าซื้อบ้านใหม่เพื่ออยู่อาศัย ซื้อเพื่อต่อเติม และเพื่อประกอบธุรกิจ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถทำให้คนรุ่นใหม่มีบ้านและสถานที่ประกอบธุรกิจอยู่อย่างง่าย ๆ สะดวกสบาย ในราคาประหยัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad