คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับการสร้างสรรค์ตัวละคร "อลิตา" และโลกแห่งความอลังการที่จะได้เห็นใน "Alita: Battle Angel" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับการสร้างสรรค์ตัวละคร "อลิตา" และโลกแห่งความอลังการที่จะได้เห็นใน "Alita: Battle Angel"

ห้ามพลาด! คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษที่เผยถึงการสร้างสรรค์ตัวละครสำคัญอย่าง "อลิตา" กับโลกแห่งความอลังการที่ทุกคนจะได้เห็นใน "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ภาพยนตร์ที่ผสมไลฟ์แอคชั่นกับการแสดงที่สร้างขึ้นมาได้อย่างแนบเนียนในเฟรมเดียว ซึ่งในคลิปล่าสุดนี้ เผยบทสัมภาษณ์ของทั้งผู้อำนวยการสร้างฯ จอน แลนเดาผู้อำนวยการสร้างฯ / ผู้เขียนบทฯ เจมส์ คาเมรอนผู้กำกับฯ โรเบิร์ต โรดริเกซ รวมถึงนักแสดงสาวที่มารับบทไซบอร์กสาว "อลิตา" อย่าง โรซา ซาลาซาร์

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากการ์ตูนมังงะสุดคลาสสิกของ ยูคิโตะ คิชิโร่ ที่เขาได้เริ่มสร้างสรรค์ "อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ขึ้นมาเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งผู้อำนวยการสร้างฯ จอน แลนเดา ได้เผยว่า "ท่าทางการแสดง อารมณ์ความรู้สึก โลกแห่งความอลังการ ทุกอย่างอยู่ในนั้น" นอกจากนี้ ทั้ง แลนเดาคาเมรอน และโรดริเกซ ยังเอ่ยปากชื่นชมนักแสดงสาว โรซา ซาลาซาร์ ที่ถ่ายทอดตัวละคร "อลิตา" ได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย

เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย

เตรียมพบกับความอลังการของ "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล"
พร้อมนักแสดงคับคั่ง อาทิ โรซา ซาลาซาร์คีแอน จอห์นสันคริสตอฟ วอลท์ซ,
เจนนิเฟอร์ คอนเนลลีมาเฮอชาลา อาลีเอ็ด สไครน์ และอีซา กอนซาเลซ
13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/
#AlitaBattleAngel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad