“โมโนแมกซ์” จัดใหญ่จัดเต็ม เสิร์ฟภาพยนตร์ “ดาบมังกรหยก 2” ลงฉายต่อทันที - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” จัดใหญ่จัดเต็ม เสิร์ฟภาพยนตร์ “ดาบมังกรหยก 2” ลงฉายต่อทันที


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอหนังจีนแดนมังกรระดับตำนานเรื่อง "ดาบมังกรหยก"  บทประพันธ์ภายใต้นามปากกาของปรมาจารย์นิยายกำลังภายในชื่อดัง "กิมย้ง"   ลงจอต่อเนื่องหลังฉาย ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1 ไปแล้วเมื่อ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนนิยายเป็นอย่างมาก  และเพื่อไม่ให้ให้เหล่าแฟนๆ ต้องรอนาน ล่าสุด เตรียมนำภาพยนตร์เรื่อง "ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master2 "  ลงแพลตฟอร์มออนไลน์เสิร์ฟให้ได้ชมกันถึงบ้านแล้วในวันที่ 18 มี.ค.นี้ สำหรับนักแสดงในภาคนี้ก็ยังเป็นทีมนักแสดงหลักจากภาคแรก นำโดย หลินฟง, เหวินหย่งซาน, ชิวอี้หนง, เหลียงเชิง, สวีจิ่นเจียง, ซื่อสิงอวี่,อวิ๋นเชียนเชียน เป็นต้น

                                      


เรื่องราวต่อเนื่อง เมื่อ เตียบ่อกี้ (หลินฟง) และพรรคเม้งก่า ต้องหาทางช่วยยอดฝีมือจากหกสำนักใหญ่ที่ถูกกักขังไว้บนเจดีย์วัดบ้วนอัน แต่มิกจ้อ (เหลียงเชิง) เจ้าสำนักง้อไบ๊ได้ตายลงในศึกครั้งนี้ โดยมีคำสั่งเสียให้ จิวจี้เยียก (ชิวอี้หนง) รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ต่อ พร้อมกับบอกความลับของกระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร เตี่ยเมี่ยง (เหวินหย่งซาน) ก็อยากรู้ความลับเช่นกันจึงขอให้เตียบ่อกี้พาไปหาราชสีห์ขนทอง เจี่ยซุน (สวีจิ่นเจียง) เตียบ่อกี้, เตี่ยเมี่ยง, จิวจี้เยียก และเสี่ยวเจียว (อวิ๋นเชียนเชียน) จึงออกเดินทางไปยังเกาะน้ำแข็งอัคคี เพื่อค้นหาความลับของสองยอดศาสตราที่เหล่าจอมยุทธ์ทั่วหล้าหมายครอบครอง ในขณะเดียวกัน เซ่งคุน (ซื่อสิงอวี่) ก็รอคอยโอกาสที่จะกำจัดทุกคนที่ขวางทาง


ติดตามบทสรุปเรื่องราว ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2 ได้ในวันที่ 18 มีนาคมนี้  เตียบ่อกี้ จะได้ครอบครองดาบสองยอดศาสตราวุธที่ยิ่งใหญ่หรือไม่ รวมถึงใครกันที่จะได้หัวใจชายผู้นี้ไปครอบครอง  รับชมพร้อมกัน ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ - 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 


#MONOMAX #
โมโนแมกซ์ #ดาบมังกรหยก #ดาบมังกรหยก2 # New Kung Fu Cult Master

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad