ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ฟอร์มทีม โปรดิวเซอร์ยุง เผยหลักฐานใหม่ ใน“ดราม่าวันนี้” เจ็ทสกีปริศนา 4 ลำ “บุ๋ม ปนัดดา” เตือน! ให้ไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ด่วน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ฟอร์มทีม โปรดิวเซอร์ยุง เผยหลักฐานใหม่ ใน“ดราม่าวันนี้” เจ็ทสกีปริศนา 4 ลำ “บุ๋ม ปนัดดา” เตือน! ให้ไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ด่วน

 


รายการดราม่าวันนี้ (16 มีนาคม 2565)  ดำเนินรายการโดย บุ๋ม  ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผลิตในนามบริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส กับประเด็น คลิปวงจรปิดหรือความจริงกำลังจะถูกเปิดโดยมี  สส.เต้ - มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์, โปรดิวเซอร์ยุง – พยุงศักดิ์ เสริมสันติวาณิช ซึ่งได้เผยคลิปใหม่หน้าร้านครัวบ้านตานิด โดยมีเจ็ทสกี4ลำ ต้องสงสัย!! โดยมีบางช่วงบางตอนมีการสนทนาดังนี้


สส
.เต้ : ครัวบ้านตานิดเป็นร้านใหญ่ แต่กลับไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ปรากฏว่าร้านข้างๆ เค้าเก็บภาพกล้องวงจรปิดไว้ ตอนแรกผมคิดว่าไม่มีอะไร แต่พอดู เห้ย! มันผิดปกติ คือตอนแรกทุกคนเข้าร้านตอน 18.35ตอนเข้าร้าน เข้า6คน คือกล้องนี้มันเป็นกล้องของร้านกระแชงมอญ มันจะแพลนออกด้านขวาหน่อย ผมก็นับขา เห็นขาทั้งหมด12ขา แล้วผมก็ไปดูตอนจบใกล้ๆจะออก ประมาณ 2ทุ่ม 19นาที ก็มีเจ็ทสกีมารอ 3 ลำ แล้วก็ขับออกไปติดๆกันเลยนะ เจ็ทสกีลำที่4มา และสปีดโบ๊ท 1 ลำ ผมมีคลิปเต็มเกือบ2ชั่วโมง หรือเค้าอาจจะไม่รู้จักกันก็ได้ ในมุมของผมก็ต้องสอบสวน สืบสวนต่อให้ไม่เกี่ยวข้อง คุณก็ต้องไปแจ้งกับพนักงานสอบสวน แสดงตนว่าคุณไม่เกี่ยวข้อง คลิปนี้ผมได้มาจากร้านกระแชงมอญ เป็นร้านที่ติดกับครัวบ้านตานิด คลิปนี้มีตัวตน มีที่มา นำสืบได้ชัดเจน แล้วตอนนี้ผมได้คลิปมาเพิ่มอีก มีคลิปทั้งขาไป และขากลับ ซึ่งตอนแรกเค้าบอกว่าไม่มี คือส่วนใหญ่เวลาให้ข้อมูล เค้าจะกลัวว่าภัยจะมาถึงตัว แต่ผมบอกว่าให้ผม เดี๋ยวผมนำสืบเอง ใครมีเรื่องกับคุณ โทรบอกผม ใครข่มขู่พยานผม เดี๋ยวผมจัดการหมดทุกคน 


โปรดิวเซอร์ยุง 
: คือผมเห็นคลิปนี้แล้วตั้งแต่ตอนกลางวัน พี่เต้ส่งให้ แล้วเอามาซูมดู สังเกตดูนะครับ จะมีเจ็ทสกีออกมาและส่องไฟรอบๆ ลักษณะเหมือนเค้าอุ่นเครื่อง อันนี้อยู่หน้าร้านอาหารครัวบ้านตานิด 3 ลำแรกไปแล้ว 30 วิ แล้วนำสปีดโบ๊ทลำที่มีปัญหาอยู่


บุ๋ม เสริมว่า 
คือถ้าใครที่ขี่เจ็ทสกีในช่วงเวลานั้นคุณช่วยไปแสดงตน นี่คือการประกาศแล้วนะ ถ้าคุณอยู่ในช่วงเวลานั้นแปลว่าคุณอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง         คุณควรไปแสดงตัวโดยด่วน ต้องแสดงความชัดเจนตรงนี้


ติดตามชมย้อนหลังรายการ ดราม่าวันนี้ ทาง Facebook Fanpage: ดราม่าวันนี้ https://www.facebook.com/dramatodaytv/videos/1077344026331196  และชมสดพร้อมถกทุกประเด็นเดือดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad