“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” เพื่อนซี้ ขึ้นแท่นผู้กำกับเต็มตัวกับฝีมือการกำกับภาพยนตร์ เรื่องแรก“แดง พระโขนง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” เพื่อนซี้ ขึ้นแท่นผู้กำกับเต็มตัวกับฝีมือการกำกับภาพยนตร์ เรื่องแรก“แดง พระโขนง”


 

โลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับ แจ็คแฟนฉัน  หรือ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์  เจ้าของช่อง  “jackfanchan ” ทีมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน หนึ่งในครีเอเตอร์ในสังกัด ออนไลน์ สเตชั่น ที่มากความสามารถ เรียกได้ว่างานเบื้องหน้าก็สู้ไม่ถอยไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานพิธีกร หรือก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน กับผลงานเพลงไม่ว่าจะเป็น เพลง เกิดมาเพื่ออกหัก  ที่โกยยอดวิวไปถึง 100 ล้านวิว และเพลงสนุกสนานอย่าง สะบัดขุย ที่ได้ แจ๊ส สปุ๊กนิค  และVANGOE รวมFeaturingในเพลงนี้ ก็โกยยอดวิวแบบไม่น้อยหน้าเช่นกัน   และล่าสุด กับผลงานเบื้องหลัง ที่ก้าวขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัว คู่กับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะวงศ์2เพื่อนซี้  ที่มีความฝันอยากทำหนังด้วยกัน  แต่ก็ต่างแยกย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ จนถึงเวลาอันเหมาะสม ทั้งคู่จึงหอบโปรเจกต์ แดง พระโขนง พร้อมดึง  หม่ำ จ๊กม๊ก เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

          


แดง พระโขนง” เป็นเรื่องราวเล่าถึงหลังจาก ผีนางนาก แห่งทุ่งพระโขนง โดนสเด็จโตปราบและได้นำปั้นเหน่งของนางนากไปบำเพ็ญเพียรกับพระมาก ทุ่งพระโขนงจึงสงบสุขเหมือนที่เคยเป็น 10 ปีต่อมาความสยองชวนขนหัวลุกได้กลับมาสู่ทุ่งพระโขนงอีกครั้ง เมื่อผีเด็กอาละวาดหลอกหลอนชาวบ้าน หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของ ไอ้แดง ลูกของนางนาก ทำให้ชาวพระโขนงต่างหวาดผวาและพยายามหาทางที่จะทำให้หมู่บ้านกลับมาสงบสุขดังเดิม โดยขนทัพนักแสดงมากมายอย่าง น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน,น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช,น้องโบ๊ท-ภูวรักษ์ คำสิงห์,ไบค์วีค-สุรชัย บ่อสุวรรณ และ เอ็มเจ ซูเปอร์เทน รวมถึงนักแสดงตลกชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันในเรื่อง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์,ป๋อง-กพล ,นุ้ย เชิญยิ้ม,สุเทพ สีใส,นาย เดอะ คอมเมอเดี้ยน และ ฝ้าย เมฆะ

     และช่อง  “jackfanchan ” ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่แจ็ พยายามทุ่มเทและผลิตคอนเทนต์ต่างๆที่น่าสนใจมากมายโดยนำประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาปรับใช้ เพื่อให้แฟนๆได้สนุกและเฮฮาไปกับคอนเท้นต์ที่แจ็คมอบให้ผ่านช่องjackfanchan  ไม่ว่าจะเป็น รายการ ขอของดารา” ที่สร้างความปั่นป่วนไปทั่ววงการบันเทิง รายการ แฟนฉันหนึ่งคืน”   และรวบรวมผลงานเพลงไว้อีกมากมาย จนได้รับรางวัลการันตีให้ติดเป็นครีเอเตอร์ดาวรุ่งจากทาง Youtube ประเทศไทย

อย่าลืมไปให้กำลังใจหนุ่มแจ็คกับ ผลงานการกำกับเรื่องแรก พร้อมร่วมหลอนไปกับตำนานบทใหม่อย่าง แดง พระโขนง ได้ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทางโรงภาพยนตร์ ส่วนใครที่ติดใจความฮาของหนุ่มแจ็ค แล้วไม่อยากพลาดว่าหนุ่มแจ็คจะพาไปบุกบ้านใคร ก็อย่าลืมกดติดตามกันไว้ได้เลย :https://bit.ly/OS_jackfanchan 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad