รวมพลนักพากย์คับจอ การันตีความสนุก! ในภาพยนตร์ฮิตตลอดกาล “ดาบมังกรหยก” ฉบับพากย์ไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

รวมพลนักพากย์คับจอ การันตีความสนุก! ในภาพยนตร์ฮิตตลอดกาล “ดาบมังกรหยก” ฉบับพากย์ไทย


เป็นผลงานชิ้นเอกจากปลายปากกานักเขียนชื่อดัง “กิมย้ง” ที่คอนิยายหลาย ๆ คนติดตามมากว่า 60 ปีแล้ว กับผลงาน “ดาบมังกรหยก” พร้อมการต่อยอดเป็นภาพยนตร์-ซีรีส์ในเวอร์ชั่นต่าง ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมา ในช่วงเวลาที่ต่างยุคต่างสมัย แต่กลับได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนพันธุ์แท้ “ดาบมังกรหยก” ผู้ชมในหลากหลายช่วงอายุเสมอมา ล่าสุดกับ เวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ทุ่มทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับ


ภาพยนตร์เรื่อง ดาบมังกรหยก  New Kung Fu Cult Master   ผลงานการกำกับของ  หวังจิง  ผู้กำกับคนดังชาวฮ่องกง ซึ่ง  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์  คว้าลิขสิทธิ์มาลงจอเตรียมให้ชมทั้ง 2 ภาค  โดยมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงคับคั่ง อาทิ ดอนนี่ เยน, กู่ เทียนเล่อ, เอลวิส ฉี, หลิน เฟิง , หมั่นหยงซานชิวอี้หนง, อวิ๋นเฉียนเฉียน ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย



พร้อมความโดดเด่นในครั้งนี้บนโมโนแมกซ์ กับการรวมพลนักพากย์คุณภาพของประเทศไทย ที่มาร่วมพากย์เสียงให้กับภาพยนตร์ ดาบมังกรหยก  New Kung Fu Cult Master   อย่างล้นจอ อาทิ เตียบ่อกี้” พากย์โดย ประภัฒน์ สินธพวรกุล (คิม พันธมิตร), “เตี๋ยเมียง”  “มินมิน”  พากย์โดย  เพ็ญนีติ์ ศศิธนาโสภณ (พา พันธมิตร), เตียซําฮง พากย์โดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล (อาติ่ง พันธมิตร), เตียชุ่ยซัว พากย์โดย สุวิวัฒน์ วัฒนาพิริยะอมร (โอ๋), “ราชสีห์ขนทอง เจี่ยซุ่น” พากย์โดย เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง (อาเกรียง พันธมิตร),  “เอี้ยเซียว” พากย์โดย บัญชา เหมะบุตร (อาอ็อด),  “อินทรีคิ้วขาว ฮึงเทียนเจี่ย” พากย์โดย เอกชัย พงศ์สมัย (ป๋าเอก),  “จิวจี้เยี้ยก” พากย์โดย ปฏิมา เทพสงเคราะห์ (กบ มาสเตอร์ สตูดิโอ), “เสี่ยวเจียว” พากย์โดย กุลธิดา ประทุมทิพย์ (สตางค์ มาสเตอร์ สตูดิโอ) ฯลฯ โดยมี ปัทมมนตรี ศิริเวช เป็นนักพากย์ และคัดเลือกทีมนักพากย์ ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวเล่า

            



“ขอบคุณสำหรับโปรเจคที่ทางโมโนแมกซ์ ได้ติดต่อเข้ามา ซึ่งผมได้ทำการรวบรวมทีมนักพากย์ที่เคยทำงานด้วยกันอยู่แล้วมาร่วมในโปรเจคนี้ ด้วยความอยากได้อะไรที่พิเศษสุด ก็ได้ทำการประชุมทีมปรึกษากันก่อนว่าใครเหมาะสมกับบทไหน ใครเคยพากย์ตัวไหนมาก่อน มีการทำการบ้านร่วมกันมากพอสมควรครับ
ไม่ว่าจะเป็นด้านการพากย์ หรือการแปล เราก็เลือกคนที่เหมาะที่สุดมาแปลให้ เขาเป็นแฟนนวนิยายดาบมังกรหยก และเรื่องนี้เราได้ทีมนักพากย์มาทั้งหมด 13 คนครับ เรียกว่าระดับหัวกะทิทั้งนั้น  ซึ่งในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้มีความพิเศษอย่างมาก ตั้งแต่นักแสดง ดอนนี่ เยน, กู่ เทียนเล่อ, เอลวิส ฉี, หลิน เฟิง , หมั่นหยงซาน,  ชิวอี้หนง, อวิ๋นเฉียนเฉียน ฯลฯ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะสนุก เข้มข้น บู๊จริงจังมากกว่าเวอร์ชั่นก่อน ๆ บุคลิกตัวละคร เตียบ่อกี้ เขาค่อนข้างดูเป็นคนจริงจัง เป็น เตียบ่อกี้ ลุคใหม่ เท่ห์ๆ ที่ไม่คิดเหมือนกันว่าทำออกมาในลุคนี้แล้วดูดี เท่ห์มาก หน้าตาตัวละคร และก็ฉากต่างๆ คือ ดี เหมือนถอดมาจากตัวหนังสือ และที่สำคัญในเวอร์ชั่นพากย์ไทย ครั้งนี้ จะได้อรรถรสจัดเต็ม ฝากติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งสองภาคด้วยนะครับ”


ติดตามภาพยนตร์เรื่อง ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1” ได้ในวันที่ 11 มี.ค. และ “ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2” ในวันที่ 18 มี.ค.นี้  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad