Kaidee Property ผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์ ยกระดับการเติบโตอสังหาไทยในฐานะ Sole Agent ล่าสุด พร้อมขาย แกรนด์ วีโฮม บางนา ทาวน์โฮมแนวใหม่ทรงอิสระ ย่านบางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

Kaidee Property ผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์ ยกระดับการเติบโตอสังหาไทยในฐานะ Sole Agent ล่าสุด พร้อมขาย แกรนด์ วีโฮม บางนา ทาวน์โฮมแนวใหม่ทรงอิสระ ย่านบางนา


17
มีนาคม 2565 กรุงเทพ – (บรรยายใต้ภาพ) นางสาวมณีกานต์ อิสรีย์โกศล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ Kaidee Property ผู้นำแพลตฟอร์มอสังหาออนไลน์ ผนึกกำลัง บริษัท วี.วี.พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด เป็นตัวแทนขายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับโครงการ   แกรนด์ วีโฮม บางนา ทาวน์โฮมทรงอิสระแห่งใหม่ ย่านบางนา ยกระดับผู้พัฒนาโครงการในฐานะ Sole Agent  ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งออนไลน์และออฟไลน์

 


นางสาวมณีกานต์ อิสรีย์โกศล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
Kaidee Property เปิดเผยว่า ท่ามกลางสภาวะท้าทายของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย Kaidee Property ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอสังหาออนไลน์ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล พร้อมด้วยการทำการตลาดแบบครบวงจรของ Kaidee Property มาร่วมสนับสนุนความสำเร็จของโครงการ แกรนด์ วีโฮม บางนา (Grande V Home Bangna) ทาวน์โฮมแห่งใหม่ ย่านบางนา ซึ่งเป็นโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย โดยมีจุดเด่นตรงกำแพงบ้านอิสระไม่ติดกัน ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว ในราคาที่สามารถจับจองได้ บนทำเลศักยภาพของบางนา - ตราด ซึ่งเป็นทำเลที่มีอัตราการพัฒนาทั้งภาครัฐและเอกชนที่สูง โดยเฉพาะ

เขตพัฒนาเศรษฐกิจฝั่งตะวันออก (EEC) ทำให้มั่นใจว่าการร่วมมือในครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จในด้านการรับรู้และยอดขายอย่างแน่นอน 

 


นอกจากนี้ Kaidee Property มีความมุ่งมั่นใจที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งไม่จำกัดเพียงเฉพาะผ่านช่องทางออนไลน์ แต่รวมถึงช่องทางออฟไลน์ด้วย โดยปัจจุบันได้มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ไว้วางใจแต่งตั้งให้ Kaidee Property เป็นตัวแทนขายเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Kaidee Property มีความพร้อมที่จะใช้ความชำนาญด้านออนไลน์ มาประยุกต์ใช้ในการขายออฟไลน์ให้เกิดประสิทธิภาพและยอดขายสูงสุด

 


นายวิษณุ โอทนาวาทกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี.วี.พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด
กล่าวว่า “วี.วี.พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Kaidee Property ในการเป็นตัวแทนขายแต่เพียงผู้เดียว เพราะเรามีความเชื่อมั่นในกลยุทธ์ของ Kaidee กับความพร้อมในการสนับสนุนการขายผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ด้วยทีมงานมืออาชีพ ภายใต้การตลาดแบบ 360 องศา  ซึ่ง kaidee มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน ทำให้เรามั่นใจในการร่วมกันมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการส่งมอบแกรนด์ วีโฮม บางนา ทาวน์โฮมให้กับลูกค้าทุกท่าน”

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการ แกรนด์ วีโฮม บางนา (Grande V Home Bangna) เป็นทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 2 ชั้น ออกแบบแบบนอร์ดิกสไตล์ (Nordic Design) พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ หน้าบ้านกว้าง 8 เมตร จอดรถได้ 2 คัน ทั้งหมด 88 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยปรียา ถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) อ.บางบ่อ  จ.สมุทรปราการ ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ใกล้แหล่งงานในย่านบางนา หรือ เพียง 45 นาที จากใจกลางกรุงเทพ เริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท จองวันนี้รับเงินคืนสูงสุด 500,000 บาท ผ่อนเริ่ม 8,500 บาท/เดือน สนใจเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-1195050

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad