“ลาซาด้า” ผนึก “ยืมมั้ย” และ "บิทคับ" เปิด “LazMall YES Official Store” ช้อปสมาร์ทโฟน ได้เหรียญคริปโตฯ ฟรี ครั้งแรกในไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ลาซาด้า” ผนึก “ยืมมั้ย” และ "บิทคับ" เปิด “LazMall YES Official Store” ช้อปสมาร์ทโฟน ได้เหรียญคริปโตฯ ฟรี ครั้งแรกในไทย

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย  “ลาซาด้า” (Lazada) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ “ยืมมั้ย” (Yuemmai) ผู้ให้บริการด้านสินค้าไอที โทรคมนาคม และการเงินดิจิทัล ร่วมกับ บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี (Bitkub Blockchain Technology) ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของไทย เปิดตัว LazMall YES Official Store” ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย สร้างมิติใหม่ของการช้อปสมา์รทโฟน ออก Bundle Deal สุดพิเศษ ที่ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือ และ YES (เยส) สกุลเงินคริปโตฯ ใหม่ล่าสุด ที่สามารถนำไปใช้ค้ำประกันเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครั้งแรกในไทย

 

หลังจากจุดพลุเปิดตัว “YES” โทเคนใหม่ล่าสุด ผลงานความร่วมมือเขย่าวงการคริปโตฯ ในประเทศไทย ระหว่าง บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด รวมถึงพันธมิตรสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด และ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด ล่าสุดได้จับมือกับ “ลาซาด้า” เปิดตัว LazMall YES Official Store” ซึ่งเป็นร้านค้าอย่างเป็นทางการของ YES จำหน่ายสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ไอที และเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ โดยลูกค้าจะที่ซื้อสินค้า จะได้รับถึง ความคุ้มค่าพร้อมกัน ทั้งโทรศัพท์มือถือและเหรียญ YES ฟรี เพื่อนำไปใช้ลงทุนบน Bitkub NEXT ตั้งเป้าขายโทรศัพท์มือถือ 100,000 เครื่อง มูลค่ากว่า 400 กว่าล้านบาทภายในปีนี้

 

ทั้งนี้ เหรียญ “YES” เป็นโทเคนที่ได้รับการรับรองโดย บิทคับ เชน (Verified by Bitkub Chain) มูลค่าเหรียญ YES เริ่มต้น 28 บาท (ณ วันเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ 2565) จากนั้นราคาได้พุ่งสูงสุดถึง 43 บาทภายในวันเดียวกัน

 

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ “ยืมมั้ย” และ “บิทคับ” เข้ามาเป็นพันธมิตรในครอบครัวของ LazMall อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยที่นักช้อปจะได้รับสกุลเงินดิจิทัลจากการช้อปปิงออนไลน์ โดยในปัจจุบันยอดขายโทรศัพท์มือถือติด ใน สินค้าที่ขายดีที่สุดบนลาซาด้า การร่วมมือครั้งสำคัญกับ พันธมิตรชั้นนำด้านเทคโนโลยีครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ซและธุรกิจเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยยกระดับและเชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิงให้กับผู้บริโภคที่ซื้อโทรศัพท์มือถือผ่าน YES Official Store” บน LazMall ขึ้นไปอีกระดับ ให้สามารถซื้อสินค้าทางออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ

 

LazMall นับเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์เสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนแพลตฟอร์มลาซาด้า รวบรวมแบรนด์ดังชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 9,000 แบรนด์ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี การันตีสินค้าแท้ 100% หากพบสินค้าไม่จริง LazMall ยินดีคืนเงินให้ถึง เท่า พร้อมดีลส่งฟรีถึงบ้าน และยังรับประกันคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน ช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ช้อปปิงอย่างสบายใจ และยังมาพร้อมกับโปรโมชัน ดีลพิเศษต่าง ๆ มากมาย

 

นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เหรียญ YES คือก้าวแรกของการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในการพัฒนาระบบการตลาดของ “ยืมมั้ย” เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และมอบผลตอบแทนให้กับลูกค้ที่อยู่ใน Ecosystem ของ “ยืมมั้ย โฮลดิ้ง” การจับมือกับ “ลาซาด้า” จะทำให้เราสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้น และทำให้เหรียญ YES สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัได้มากขึ้น โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าใน LazMall Yes Official Store จะได้รับเหรียญ YES เพื่อนำไปใช้ค้ำประกันการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม "ยืมมั้ย.digital" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการให้เช่าสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนในโลกดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น และส่งเสริมคนไทยใช้บล็อกเชนมากขึ้น รองรับชีวิตดิจิทัลในอนาคต”

 

ด้าน นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ยืมมั้ย” เป็นการเข้ามาของแพลตฟอร์มการเงินยุคใหม่ที่นำไปใช้ได้จริงตัวแรกบน Bitkub Chain มีส่วนช่วยในการขยาย Ecosystem ของเราให้กว้างขึ้น ทั้งนี้เรามองว่า YES token และ แพลตฟอร์ม ยืมมั้ย.Digital จะเข้ามามีบทบาทในการเพิ่มปริมาณผู้ใช้งาน และช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี Decentralized Finance ได้ง่ายขึ้น ผ่านกระเป๋า Bitkub NEXT และการร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นต่อยอดและขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชน มาใช้ให้เกิดประโยชน์ โดยทาง Bitkub เองได้มองเห็นถึงศักยภาพของทีมงาน ตลอดจนพาร์ทเนอร์ของ “ยืมมั้ย” เราหวังว่า แพลตฟอร์มนี้จะเติบโตไปพร้อมกับ Bitkub Chain ในอนาคต โดยเราตั้งเป้าผู้ใช้งาน Bitkub NEXT ไว้ประมาณ 200,000 ราย ภายในปีนี้

 

เตรียมตัวให้พร้อมเปิด LazMall YES Official Store” บนลาซาด้าครั้งแรก ในวันเกิดลาซาด้า 27 มีนาคม 2565 นี้ ช้อปสมาร์ทโฟน รับเหรียญ YES สกุลเงินคริปโตฯ มูลค่า 1,200 บาทฟรีทันที เมื่อเปิด Bitkub NEXT Wallet ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ยืมมั้ย.digital Facebook: ยืมมั้ย.digital

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad